You are currently viewing Tặng quà Tết nguyên đán Tân Sửu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Tặng quà Tết nguyên đán Tân Sửu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Tặng quà Tết nguyên đán Tân Sửu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

08/02/2021 | 17:13

       Những ngày cuối năm, khi tết đến xuân về, bên cạnh sự hối hả tấp nập của người dân đi mua sắm tết, có những mảnh đời khó khăn vẫn còn canh cánh những nỗi lo ngày Tết. Đó là gia đình của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với mong muốn san sẻ bớt một phần nỗi lo cùng gia đình các em, ngày 06/02/2021, Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây tổ chức chương trình tặng quà cho 182 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Đồng Tâm, Thượng Lâm, Phúc Lâm, Tuy Lai, An Tiến và Hùng Tiến của huyện Mỹ Đức.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Bạch Liên Hương – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội Hà Nội cùng đại diện các nhà tài trợ và lãnh đạo địa phương. Phát biểu tại chương trình đồng chí Bạch Liên Hương nhấn mạnh “trẻ em là tương lai của xã hội”, với mong muốn “không ai bị bỏ lại phía sau” Sở Lao động –  Thương binh và Xã hội Hà Nội đã chỉ đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội vận động các nhà tài trợ tặng quà Tết cho trẻ rem có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô, trong đó có 182 trẻ em của huyện Mỹ Đức.

 

Đ/c Bạch Liên Hương – Giám đốc Sở Lao động – TB&XH Hà Nội tặng quà cho đại diện các xã Đồng Tâm, Thượng Lâm, Phúc Lâm và Tuy Lai
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 182 suất quà (bao gồm tiền mặt và quà) cho 182 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 100 suất quà cho 100 em thuộc các xã Đồng Tâm, Thượng Lâm và Phúc Lâm mỗi cháu 1.000.000đ (trong đó 500.000 tiền mặt và 500 quà); Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển chi nhánh Hà Tây trao 20 suất quà cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn xã Tuy Lai mỗi cháu 1.000.000đ (trong đó 500.000 tiền mặt và 500 quà); Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội trao 62 suất quà cho 62 em thuộc 2 xã An Tiến và Hùng Tiến huyện Mỹ Đức mỗi cháu 800.000 (gồm 500.000 tiền mặt và trên 300.000 quà). Tổng quà và tiền mặt trao tại chương trình là 170 triệu đồng. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, những phần quà và kinh phí được trao cho đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, sau đó chuyển đến gia đình các em.

 

               Đ/c Bạch Liên Hương và đại diện nhà tài trợ thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Thảo Phương tại xã Đồng Tâm.

 

Trước đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã cùng Công ty cổ phần Cơ khí số 5, Công ty cổ phần Proco Thương mại đã trao kinh phí hỗ trợ học tập dài hạn và quà Tết cho 15 em vượt khó học tốt, kinh phí 53.200.000đ.

Bằng những phần quà thiết thực, ý nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã góp phần giúp các em có một cái Tết nguyên đán vui vẻ, đầm ấm.  Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành với Quỹ trong sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em, mong rằng các nhà tài trợ luôn ủng hộ và cùng chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội, giúp các em có thêm cơ hội  thực hiện được ước mơ của mình.

Trả lời