TIN TỨC

Trao hỗ trợ thường xuyên của Quỹ Thiện Tâm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sóc Sơn
Ngày đăng: 2024-07-17 14:30:57

      Thực hiện thoả thuận hợp tác tài trợ giữa Quỹ Thiện Tâm và Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội về việc “Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội”. Ngày 17/7/2024, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm tổ chức chương trình trao hỗ trợ thường xuyên Quý II/2024 cho 36 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của huyện Sóc Sơn.

      Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; đồng chí Ngô Văn Chức – Phó trưởng phòng Lao động – TB&XH huyện Sóc Sơn và 36 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ thường xuyên.

Ảnh: Đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó giám đốc – Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phát biểu

      Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao kinh phí hỗ trợ thường xuyên cho 36 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mỗi em nhận 3.000.000 đồng, tổng kinh phí 108.000.000 đồng. Các em được nhận hỗ trợ đều có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, có những em mồ côi cả cha lẫn mẹ, nhiều em đang sinh sống trong gia đình hộ nghèo, cận nghèo, điều kiện kinh tế khó khăn, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Đ/c Vũ Hồng Thu-Phó giám đốc-Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và đ/c Ngô Văn Chức- Phó trưởng phòng Lao động-TB&XH huyện Sóc Sơn trao hỗ trợ thường xuyên cho trẻ em.

   Các em được Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ từ tháng 7/2021 với mức kinh phí từ 700.000-1.000.000 đồng/tháng/em; những phần hỗ trợ này là nguồn động viên thiết thực cả về vật chất lẫn tinh thần giúp các em và gia đình vơi bớt khó khăn, tiếp thêm động lực, cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập thật tốt.

      Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Thiện Tâm. Mong rằng trong thời gian tới, Quỹ Thiện Tâm  tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong các hoạt động hỗ trợ để có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố được hỗ trợ.

Nguyễn Thị Phương – Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội