TIN TỨC

Tặng xe đạp cho trẻ em vượt khó học tốt
Ngày đăng: 2024-07-21 17:21:11

      Với mong muốn chia sẻ, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt; ngày 21/7/2024, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô tổ chức chương trình trao tặng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em vượt khó học tốt của quận Hà Đông. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô, đại diện lãnh đạo phường Hà Cầu, đại diện Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.

      Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 xe đạp cho 20 trẻ em vượt khó học tốt của phường Hà Cầu và phường Phú Lãm, quận Hà Đông, mỗi chiếc trị giá gần 2 triệu đồng, tổng kinh phí trao tặng tại chương trình là gần 40 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa này là phần thưởng cho các em đã có nhiều cố gắng sau một năm học tập và rèn luyện. Chiếc xe đạp mới sẽ giúp cung đường đến trường mỗi ngày của các em được thuận lợi, dễ dàng hơn. Đặc biệt, sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng còn là nguồn động viên, khích lệ để các em có thêm động lực cố gắng vươn lên trở thành công dân có ích cho xã hội.

Ảnh: Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đông Đô và đại diện lãnh đạo phường Hà Cầu  trao tặng xe đạp cho trẻ em

Ảnh: Các Trưởng Ban Kinh doanh Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đông Đô trao tặng xe đạp cho trẻ em

      Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô đã trao tặng món quà ý nghĩa đến các em học sinh và hy vọng trong thời gian tới Công tysẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong các chương trình hỗ trợ cho trẻ em trên địa bàn Thành phố.

Nguyễn Thị Thu Hiền – Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội