TIN TỨC

Ca sỹ Myra Trần thăm và tặng quà cho đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.
Ngày đăng: 2024-10-04 18:33:57

      Với tấm lòng yêu thương, san sẻ với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; ngày 01/10/2024, bà Trần Minh Như (ca sỹ Myra Trần) đến thăm Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và quyết định tặng quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đơn vị.

      Sáng ngày 04/10/2024, ca sỹ Myra Trần trực tiếp đến tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm; đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí lãnh đạo phòng, đội đã gặp gỡ và tiếp nhận những phần quà ý nghĩa dành cho Trung tâm.

Ảnh: Ca sỹ Myra Trần trao tặng quà cho đại diện Trung tâm

      Ca sỹ Myra Trần đã trao tặng số tiền 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng) và 500kg gạo cho đối tượng được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm để bổ sung thêm vào bữa ăn hàng ngày cho đối tượng, mong muốn các đối tượng cảm nhận rõ hơn sự quan tâm của Thành phố và sự sẻ chia của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn.

      Ngoài phần quà thiết thực dành cho Trung tâm; trước đó, ca sỹ Myra Trần đã  ủng hộ 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng) cho Trung tâm để tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại huyện Chương Mỹ; ủng hộ 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng) cho ba trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Châu, huyện Thanh Oai.

      Để đáp lại tình cảm chân thành của ca sỹ Myra Trần, đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và cho biết sự ủng hộ sẽ được Trung tâm sử dụng đúng mục đích để góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của đối tượng trong thời gian được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Tiến Trung – Phó giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn đến ca sỹ Myra Trần

      Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của ca sỹ Myra Trần và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của ca sỹ trong thời gian tiếp theo.

Nguyễn Thị Huệ – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội