TIN TỨC

30 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng: 2022-06-09 08:49:55

30 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

18/10/2016 | 12:23

        Trong hai ngày 16 và 17 tháng 10, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã phối hợp với công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao 30 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập tại 2 huyện Phú Xuyên và Quốc Oai.

Tham dự chương trình và trao học bổng cho các em có lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và lãnh đạo công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Các em được nhận học bổng đều thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó vươn lên trong học tập, đạt học sinh khá, giỏi. Mỗi em được nhận một suất học bổng 1 triệu đồng và một áo mưa từ nhà tài trợ với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

 

Đ/c Hoàng Nghĩa Bình – PGĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng lãnh đạo công ty TNHH AIA Việt Nam trao học bổng cho trẻ em huyện Phú Xuyên.

 

Đây là nguồn động viên kịp thời, ghi nhận những nỗ lực của các em trong thời gian qua, qua đó khích lệ các em tiếp tục cố gắng để đạt được kết quả tốt hơn nữa trong học tập.

Mong rằng công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trong những hoạt động ý nghĩa này để ngày càng có thêm nhiều trẻ em tự tin vững bước trên con đường tương lai phía trước.