TIN TỨC

Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng Công ty TNHH Grab Taxi tổ chức
Ngày đăng: 2022-06-10 01:56:55

Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng Công ty TNHH Grab Taxi tổ chức

28/02/2017 | 12:23
        Sáng ngày 26/2/2017, tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Grab Taxi tổ chức chương trình “ Hành trình yêu thương” nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình  đã  trao tặng 10 triệu đồng , 50 suất quà, cùng bánh kẹo, truyện tranh cho trung tâm và 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh trường tiểu học Lê Hồng Phong, Hà Cầu vượt khó học tốt.

Ảnh: Lãnh đạo Quỹ BTTE Hà Nội và Lãnh đạo Công ty TNHH Grab Taxi trao học bổng cho các em tại TT nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu
        Trong Hành trình yêu thương các em còn được giao lưu văn nghệ, tham gia “hỏi xoáy đáp xoay” qua trả lời các câu hỏi được nhận quà, buổi trưa được liên hoan mỗi em một suất ăn KFC.

Ảnh: Đại diện Công ty TNHH Grab Taxi tặng quà cho trẻ em tại TT nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu
        Hoạt động kỷ niệm 3 năm ngày thành lập của công ty với sự hội tụ của cán bộ và đông đủ các đối tác thật sự đổi mới, rất thiết thực và đầy ý ngĩa nhân văn với tổng trị giá 48.480.000đ dành cho trẻ em. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp để lại dấu ấn lâu trong lòng mỗi người. Cảm ơn công ty TNHH Grab Taxi và mong muốn các công ty, đơn vị sẽ phối hợp cùng Quỹ tổ chức các chương trình sự kiện có hoạt động thiết thực giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ảnh: Ông Lê Thành Vinh – Giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội thay mặt Hội đồng Bảo trợ trao “Ghi nhận tấm lòng vàng” cho Lãnh đạo Công ty TNHH Grab Taxi