TIN TỨC

Chương trình gặp mặt học sinh Thủ đô tiêu biểu lần 2 năm 2017
Ngày đăng: 2022-06-10 02:10:12

Chương trình gặp mặt học sinh Thủ đô tiêu biểu lần 2 năm 2017

19/06/2017 | 12:22
        Trong 2 ngày 17-18/6/2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã phối hợp với trường Lê Duẩn tổ chức chương trình “Gặp mặt học sinh Thủ đô tiêu biểu vượt khó học tốt” lần thứ 2, năm 2017 cho 90 trẻ em học sinh cấp tiểu học và một số trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn đến từ các quận, huyện, thị xã và các trung tâm, trường, làng đang chăm sóc nuôi dưỡng trẻ trên địa bàn thành phố.
Ngày 17/6, các em được tập trung tại trường Lê Duẩn, được các thầy cô của trường hướng dẫn, các em đã giới thiệu, làm quen chia thành 3 nhóm để tham gia sinh hoạt, giao lưu nhảy dân vũ, flashmob, hát cùng 60 bạn cán bộ đội xuất sắc của Thủ Đô để tối biểu diễn. Đúng 19h30, chương trình “Gặp mặt học sinh Thủ đô tiêu biểu vượt khó học tốt” được tổ chức tại Hội trường 19/5 – Trường Lê Duẩn. Đến dự chương trình lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam có bà Lê Tuyết Mai – Phó Giám đốc; ông Nguyễn Thái An – Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn; Lãnh đạo UBND Thành phố có ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐBT Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; ông Đặng Văn Bất – Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐBT Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; ông Nguyễn Khánh Bình – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Hà Nội; Các đ/c là lãnh đạo, đại diện các Sở, ban ngành thành phố, các đơn vị thuộc Thành đoàn, phòng Lao động Thương binh và Xã hội các quận, huyện, trung tâm nuôi dưỡng trẻ, các nhà tài trợ và các phóng viên Đài PTTH Hà Nội, báo Hà Nội mới, Kinh tế Đô thị,… Sau các tiết mục văn nghệ  đặc sắc do các bạn ở Cung thiếu nhi Hà Nội biểu diễn, Ban tổ chức đã trao cho 90 em học sinh tiêu biểu mỗi em được nhận một suất học bổng 2.000.000đ và quà trị giá 500.000đ.

Ảnh: Đại biểu Trung Ương cùng Đ/c Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐBT Quỹ BTTE Hà Nội trao học bổng và quà cho các em học sinh Thủ đô tiêu biểu vượt khó học tốt
        Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã trao hoa và ghi nhận tấm lòng vàng để cảm ơn và tri ân các nhà tài trợ đã ủng hộ Quỹ và đồng hành cùng chương trình. Sau đó các em được hòa mình trong các tiết mục giao lưu đã được tập ban chiểu, kết thúc chương trình 60 em cán bộ đội xuất sắc của Thủ đô cũng được nhận quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em.

Ảnh: Đ/c Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Chủ tịch HĐBT Quỹ BTTE Hà Nội và đ/c Lê Thành Vinh – Giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội – Phó Chủ tịch HĐBT Quỹ BTTE Hà Nội trao hoa và ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ
        Ngày 18/6, các em được vào Lăng báo công và viếng Bác. Trước anh linh của Người, các em nghiêm trang kính cẩn báo cáo kết quả học tập của mình và hứa với Bác sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác. Sau đó các em đi thăm nhà sàn, ao cá Bác Hồ và được vào Bảo tàng.

Ảnh: Lãnh đạo Quỹ BTTE và trường Lê Duẩn cùng các em học sinh thủ đô tiêu biểu vượt khó học tốt làm Lễ báo công trước Lăng Bác.
       Buổi chiều, các em được cán bộ công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội hướng dẫn thăm quan và vui chơi tại Công viên Thủ Lệ Hà Nội.
Kết thúc về với gia đình với vẻ mặt buồn dầu và nhiều em mắt đỏ hoe ngấn lệ khi chào cô chú cán bộ Quỹ Bảo trợ trẻ em và chia tay bạn bè. Chúng tôi những người thực hiện chương trình cũng cảm động, tự hào vì ý nghĩa và tính nhân văn của chương trình; Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm được lưu mãi trong cuộc đời của mỗi em. Cảm ơn và rất mong lãnh đạo các cấp, các nhà tài trợ sẽ tiếp tục ủng hộ để chương trình được tổ chức thường niên.