TIN TỨC

Tổng kết dự án 
Ngày đăng: 2022-06-10 02:12:00

Tổng kết dự án

10/07/2017 | 12:22
        Ngày 7/7/2017 tại 144 Trần Phú, Hà Đông, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết dự án “ Nâng cao chất lượng sống cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” năm 2016, do Công ty Johson&Johnson Việt Nam và Quỹ Johnson&Johnson  Châu Á Thái Bình Dương tài trợ. Đến dự hội nghị có Ông Đặng Văn Bất – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội – Phó Chủ tịch hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, bà Nguyễn Thu Hằng – đại diện Công ty Johnson&Johnson Việt Nam, các giảng viên, nghệ nhân hướng dẫn làm các sản phẩm bằng tay và tập huấn nghiệp vụ chăm sóc trẻ nhiễm HIV, trẻ tự kỷ, lãnh đạo các đơn vị được thụ hưởng dự án cùng 06 học viên và 09 em gương mẫu, tiêu biểu, đạt thành tích tốt trong học tập thuộc Trung tâm chữa bệnh, Giáo dục Lao động xã hội số II, Trung tâm phục hồi chức năng Việt Hàn, các phóng viên đài PTTH Hà Nội, báo Hà Nội mới, báo Kinh tế Đô thị.

Ảnh: Đại biểu và các học viên tham gia Hội nghị tổng kết
        Hội nghị đã tổng kết đánh giá cao kết quả tổ chức 2 lớp tập huấn cho 40 cán bộ kỹ năng chăm sóc trẻ em bị tự kỷ và trẻ em bị nhiễm HIV. Chương trình đã cập nhật, bổ xung kịp thời những kiến thức giúp cho cán bộ, 2 Trung tâm hiểu hơn những diễn biến tâm lý, biểu hiện trạng thái, hành động của trẻ để gần gũi, chia sẻ, chăm sóc, nuôi dưỡng phù hợp. Đặc biệt 60 em được hướng dẫn gấp bưu thiếp, dạy nghề thủ công đơn giản bằng tay đã tạo được niềm vui, giúp cho các em cũng ý thức được việc phải lao động của mỗi người để duy trì cuộc sống, để định hướng và mong muốn tạo cơ hội việc làm cho các em hòa nhập trong tương lai. 04 ý kiến tham luận từ Trung tâm dạy nghề Phú Vinh, Trung tâm tư vấn Giáo dục và can thiệp sớm Phương Thanh và 2 trung tâm được thụ hưởng dự án đều nêu bật ý nghĩa thiết thực, cần thiết của các nội dung hoạt động trong dự án. Đại diện Công ty Johnson&Johnson Viêt Nam – Bà Nguyễn Thu Hằng đã thay mặt Công ty đánh giá Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã chủ động, tích cực triển khai đồng hành cùng Công ty thực hiện công  tác thiện nguyện, thiết thực góp một phần công sức vào việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em nói chung và trẻ em Hà Nội nói riêng.
Thay mặt Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội, ông Đặng Văn Bất – Phó Giám đốc Sở – đánh giá cao sự hỗ trợ liên tục của Công ty Johnson&Johnson Việt Nam và Quỹ Johnson&Johnson Châu Á Thái Bình Dương đối với trẻ em Thủ đô thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội. Ông cũng đề nghị Quỹ cùng với các đơn vị được thụ hưởng dự án tiếp tục duy trì các hoạt động đã được triển khai và mong muốn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn từ Công ty Johnson&Johnson Việt Nam và Quỹ Johnson&Johnson Châu Á Thái Bình Dương trong thời gian tới.
Đại diện nhà tài trợ cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cũng đã trao những phần thưởng cho các học viên và các em đã có thành tích tốt trong quá trình học tập.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và nhà tài trợ trao phần thưởng cho các em
        Sau 4 tháng thực hiện, dự án “ Nâng cao chất lượng sống cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” đã kết thúc. Mong rằng trong những năm tiếp theo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tiếp tục nhận được sự tài trợ của Công ty Johnson&Johnson Việt Nam và Quỹ Johnson&Johnson Châu Á Thái Bình Dương để có thêm nhiều trẻ em trên địa bàn Hà Nội được nâng cao chất lượng sống.