TIN TỨC

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức Hội nghị CBCCVC và Người lao động năm 2018
Ngày đăng: 2022-06-10 07:21:50

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức Hội nghị CBCCVC và Người lao động năm 2018

01/02/2018 | 08:12

       Được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội, Liên đoàn Lao động quận Hà Đông, ngày 30/01/2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và đề ra chỉ tiêu, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Đến dự Hội nghị có đ/c Đặng Ngọc Hà – Phó phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em & Bình đẳng giới, đ/c Nguyễn Minh Châu – Phó phòng Bảo trợ xã hội cùng với toàn thể lãnh đạo và cán bộ Quỹ.

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, đ/c Lê Thành Vinh – Giám đốc Quỹ và đ/c Nguyễn Thị Hà – Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2017, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2018. Các ý kiến tham luận đều nhất trí với báo cáo và đưa ra các đề xuất đề giúp nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn cũng như sự phối hợp giữa chính quyền với các tổ chức  đoàn thể ngày càng chặt chẽ.

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân của Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội gồm các đ/c Vũ Văn Kiên – Bí thư chi đoàn, cán bộ phòng HCTH, đ/c Phạm Văn Ban cán bộ phòng Truyền thông Vận động và đ/c Trần Hoàng Anh cán bộ phòng Chương trình Dự án.

Ảnh: Đ/c Lê Thành Vinh – Giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội chúc mừng 3 đ/c được bầu vào Ban Thanh tra nhân dân

Năm 2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã vận động được tiền và hiện vật trị giá 11,4 tỷ đồng đạt 109% kế hoạch đã phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em vào các ngày Lễ, Tết, trao 533 suất học bổng, 278 xe đạp và đồ dùng học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tặng thiết bị vui chơi ngoài trời cho 5 địa bàn dân cư và trường mầm non, hỗ trợ kinh phí cho 22 em phẫu thuật mắt, nụ cười và 41 em bị bệnh tim bẩm sinh,/… với tổng kinh phí trên 11 tỷ đồng giúp trên 20 ngàn lượt trẻ em hưởng lợi. Với kết quả đạt được Quỹ được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng bằng khen, đ/c Nguyễn Thị Hà – Trưởng phòng HCTH, Chủ tịch công đoàn được Sở công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Giám đốc Quỹ Bào trợ trẻ em Hà Nội cũng quyết định khen thưởng cho các đ/c đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Đ/c Đặng Ngọc Hà – Phó phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em & Bình đẳng giới thay mặt Sở trao bằng khen của Bộ LĐTB&XH cho Quỹ

Hội nghị đã biểu quyết 100% nhất trí quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu hoạt động công tác Quỹ và công đoàn trong nghị quyết, hy vọng với những kết quả đã đạt được năm 2017 cùng với thành công của Hội nghị, năm 2018 Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội sẽ có những bước phát triển mới và đạt thành tích cao trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn.