TIN TỨC

Ngày đăng: 2022-06-10 07:34:34

Trao học bổng cho trẻ em vượt khó học tốt

31/05/2018 | 10:54

       Trong tháng 4 và tháng 5/2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao 60 suất học bổng và 60 áo mưa trị giá 64 triệu đồng cho 60 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại các quận, huyện Long Biên, Hoài Đức, Quốc Oai và Ba Vì.

Ảnh: Đ/c Hoàng Nghĩa Bình- PGĐ Quỹ cùng lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao học bổng cho trẻ em Quốc Oai.

Các em nhận học bổng là học sinh thuộc hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên, đạt được thành tích tốt trong học tập. Phần thưởng là 1.000.000đ và quà từ nhà tài trợ, sẽ góp một phần giúp các em chủ động mua quần áo đồng phục, sách vở, đồ dùng học tập cho năm học mới.

Thay mặt cho các bạn được nhận học bổng, em Vũ Chiến Thắng (lớp 9A9 trường THCS Ngọc Thuỵ- Long Biên) bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã quan tâm, giúp đỡ những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên, khích lệ rất kịp thời và hứa sẽ cố gắng tu dưỡng, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi , là tấm gương sáng trong học tập.

Ảnh: Em Vũ Chiến Thắng-lớp 9A9 trường THCS Ngọc Thuỵ – Long Biên phát biểu cảm nghĩ tại chương trình.

Mong rằng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội để ngày càng có thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ khó khăn.