TIN TỨC

Học bổng cho trẻ em khó khăn 
Ngày đăng: 2022-06-10 07:39:53
Sáng chủ nhật 29/7/2018, tại 14 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam trao học bổng cho 30 em gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn (trong đó có 17 em thuộc hộ nghèo/ cận nghèo) thuộc các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Đống Đa, mỗi suất trị giá 1.000.000đ.

Các em đều là học sinh tiêu biểu vượt khó nỗ lực vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, đa phần là học sinh giỏi được Quỹ BTTE Hà Nội lựa chọn từ kết quả khảo sát trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học tốt do các quận, huyện, thị xã điều tra lựa chọn tổng hợp năm 2018.

Ảnh: Ông Hoàng Nghĩa Bình – phó giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội và bà Nguyễn Kim Chung – giám đốc kinh doanh vùng cấp cao Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam trao học bổng cho trẻ em

 

Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất kịp thời và có ý nghĩa vì được trao vào thời điểm ngay trước thềm năm học mới, các em và gia đình rất phấn khởi, bày tỏ sự cảm ơn tới Quỹ BTTE Hà Nội và Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam đã quan tâm giúp đỡ. Đây là phần thưởng thiết thực giúp các em có thêm động lực tiếp tục phấn đấu trong năm học mới.

Mong rằng, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam, và các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành với Quỹ BTTE Hà Nội để mang đến nhiều niềm vui  tới trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.