TIN TỨC

Hỗ trợ trẻ em bị đuối nước 
Ngày đăng: 2022-06-10 07:41:12

 Ngày 31/7/2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ 06 triệu đồng cho gia đình anh Trịnh Đình Thịnh ở xóm Và, xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Gia đình anh Thịnh có hai con là cháu Trịnh Thủy Tiên sinh năm 2007 và Trịnh Đình An sinh năm 2009, mất tích từ ngày 29/7/2018; đến trưa 30/7/2018, người dân trong làng phát hiện hai cháu bị đuối nước tại khu nước ngập ven đê sông Bùi (đoạn chảy qua xã Tốt Động).

Ảnh: Đồng chí Lê Thành Vinh – giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội thắp hương cho hai cháu

Đồng chí Lê Thành Vinh, giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền thôn, xã đã thắp nhang cho hai cháu, chia sẻ, động viên gia đình vượt qua nỗi buồn đau, mất mát tột cùng này để sớm ổn định cuộc sống.

Trẻ em có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với gia đình và xã hội, sự phát triển của trẻ em có ý nghĩ sống còn đối với mỗi quốc gia, gia đình và toàn xã hội; Rất mong chính quyền các cấp và đặc biệt trực tiếp các gia đình hãy hướng dẫn, nhắc nhở trông nom và quản lý chặt chẽ trẻ em để hạn chế tối đa những việc thương đau đến với trẻ.