TIN TỨC

Tặng 20 xe đạp cho trẻ em nhân dịp năm học mới 
Ngày đăng: 2022-06-14 01:41:15

Tặng 20 xe đạp cho trẻ em nhân dịp năm học mới

28/08/2018 | 14:33

        Tiếp tục chương trình “ An sinh giáo dục-  xe đạp đến trường”  cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập, từ ngày 25-28/8/2018 Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty Bảo Việt nhân thọ Mỹ Đình tổ chức trao tặng 20 xe đạp và 20 chiếc ba lô tổng trị giá 39 triệu đồng cho 20 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại các quận/ huyện Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Thanh Trì.

Description: ảnh.jpg

 Ảnh : Đ/c Hoàng Nghĩa Bình- Phó giám đốc Quỹ BTTE Hà Nội cùng lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Mỹ Đình tặng biển tượng trưng xe đạp và quà cho trẻ em vượt khó học tốt tại huyện Thanh Trì.

Tham dự chương trình trao xe đạp cho các em có lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Mỹ Đình. Các em được nhận xe đạp đều thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó vươn lên trong học tập đạt học sinh khá, giỏi. Mỗi phần quà là nguồn động viên kịp thời dành cho các em trước thềm năm học mới, giúp các em đến trường nhanh hơn, chủ động hơn, vơi đi những vất vả mệt nhọc trên đường dài tới trường để tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Cảm ơn Công ty Bảo Việt nhân thọ Mỹ Đình đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, mong rằng trong thời gian tới công ty sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.