TIN TỨC

Tặng xe đạp Nâng bước tương lai cho trẻ em vượt khó học tốt 
Ngày đăng: 2022-06-14 03:21:11

Tặng xe đạp Nâng bước tương lai cho trẻ em vượt khó học tốt

24/09/2019 | 15:29

          Nhằm động viên kịp thời những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học tập đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua; Ngày 21/09/2019 Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho 20 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại các xã Nghiêm Xuyên, Tô Hiệu, Tiền Phong, Liên Phương và Khánh Hà thuộc huyện Thường Tín với tổng kinh phí 30.000.000đ.

     Ảnh: Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tặng xe đạp cho trẻ em vượt khó học tốt.

Các em được nhận xe đạp đều thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó vươn lên trong học tập đạt học sinh khá, giỏi. Mỗi chiếc xe đạp tuy giá trị vật chất không cao nhưng là nguồn động viên tinh thần, có ý nghĩa thiết thực là phương tiện hàng ngày đồng hành cùng các em trên con đường đến trường giúp các em vơi đi những khó khăn vất vả để nhắc nhở các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

Mong rằng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trong những hoạt động tiếp theo, để ngày càng có thêm nhiều trẻ em gia đình khó khăn tự tin vững bước trên con đường dài hướng tới tương lai.