TIN TỨC

Hành trình nâng cánh ước mơ số 3, 4 năm 2021 
Ngày đăng: 2022-06-14 09:44:38

Hành trình nâng cánh ước mơ số 3, 4 năm 2021

02/10/2021 | 09:23

       Tiếp tục chương trình “Hành trình nâng cánh ước mơ” năm 2021, hôm nay Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện phóng sự số 3,4. Đồng chí Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, phó chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, đồng chí Kiều Thị Hương- phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho 4 em có hoàn cảnh khó khăn của của huyện Gia Lâm và Thanh Trì. Mỗi em được nhận 3 triệu đồng và 01 chiếc đèn chống cận trị giá 500.000đ.

Em Lê Trần Hà Vy sinh năm 2009 tại thôn Siêu Quần, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì. Bố mất một mình mẹ nuôi 3 chị em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù có hoàn cảnh khó khăn là vậy nhưng em Hà Vy luôn cố gắng chăm ngoan, học hành để không phụ công chăm sóc nuôi nấng của mẹ. Ước mơ sày em muốn trở thành cô giáo

 

IMG_9394.JPG

Ảnh: Đ/c Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, phó chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, đ/c Kiều Thị Hương- phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng Lao động – TB&XH huyện Thanh Trì trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho em Lê Trần Hà Vy.

 

Em Nguyễn Ngọc Ánh sinh năm 2011 tại thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì. Ngọc Ánh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn mẹ bị ưng thư. Cuộc sống khó khăn là vậy nhưng em luôn có gắng hoàn thành việc nhà và học tập,với những cố gắng đó nhiều năm liên Ngọc Ánh đạt học sinh giỏi. Ước mơ sau này của em là muốn trở thành một bác sỹ.

 

Ảnh: Đồng chí Hoàng Thành Thái – Phó giám đốc Sở Lao động – TB&XH Hà Nội, đồng chí Kiểu Thị Hương – Phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và lãnh đạo thôn Thượng Phúc huyện Thanh Trì trao kinh phí và tặng quà cho em Nguyễn Ngọc Ánh

 

Em Nguyễn Thùy Linh ở Yên Thường, Gia Lâm có hoàn cảnh đặc biệt,  là trẻ mồ côi được mẹ nhận nuôi từ nhỏ, mẹđi làm phụ hồ thu nhập bấp bênh, sức khỏe yếu, gia đình thuộc hộ cận nghèo. Cuộc sống đặc biệt vậy nhưng em không tự ti mà em luôn phấn đấu là con ngoan trò giỏi. Ước mơ sau này là em muốn trở thành một cô giáo.

 

IMG_9450.JPG

Ảnh: Bà Kiều Thị Hương – Phó Giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng với lãnh đạo phòng Lao động –TB&XH huyện Gia Lâm, lãnh đạo xã Yên Thường trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho em Nguyễn Thùy Linh.

 

Em Nguyễn Hữu Sơn sinh năm 2008 sống tại khu C tập thể vật liệu bưu điện, Yên Viên, Gia Lâm, em có hoàn cảnh đặc biệt Bố mẹ đã ly hôn, cháu ở với ông bà nội đã già, bản thân cháu bị bệnh hiểm nghèo. ( Hồng cầu không tự sản sinh ra máu, phải tiếp máu mỗi tháng 1 lần). Hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là vậy nhưng em luốn cố gắng vượt qua vì thế nhiều năm liền em đạt học sinh giỏi.

 

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thu Giang – Phó trưởng phòng Lao động –TB&XH huyện Gia Lâm và lãnh đạo xã Yên Viên trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho em Nguyễn Hữu Sơn.

4 trẻ em trong chương trình hôm nay mỗi em một hoàn cảnh tuy nhiên điểm chung của các em là đều sống trong gia đình rất  khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và cuộc sống. Mong rằng sau khi phóng sự “Hành trình nâng cánh ước mơ” được phát sóng, sẽ có thêm các nhà hảo tâm biết đến hoàn cảnh và giúp đỡ các em để gia đình các em vơi bớt khó khăn..

 Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, 144 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội.

Điện thoại: 02433.515.047 – 02432.878.950

Số tài khoản: 2200 3110 10098 tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh Hà Tây