TIN TỨC

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM HÀ NỘI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN 
Ngày đăng: 2022-06-14 12:12:57

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM HÀ NỘI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

12/11/2021 | 13:31

       Thực hiện Quyết định số 783-QĐ/QU ngày 29/10/2021 của Quận ủy Hà Đông về việc kết nạp đảng viên; sáng ngày 12/11/2021, Chi bộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Văn Ban – nhân viên Phòng Tuyên truyền Vận động, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 08 đảng viên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Kiều Thị Hương – Phó bí thư chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách cùng toàn thể đảng viên và cán bộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Kiều Thị Hương đã trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Ban; đồng thời, đề nghị đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên.

 

       Ảnh: Đ/c Kiều Thị Hương  –  Phó bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Phạm Văn Ban

 

Đồng chí Phạm Văn Ban đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

 Ảnh: Đ/c Phạm Văn Ban – Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

 

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là động lực cho quần chúng trong Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng  trong thời gian tiếp theo./.