TIN TỨC

Hỗ trợ trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Ngày đăng: 2022-06-14 12:13:42

Hỗ trợ trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

19/11/2021 | 15:27

       Ngày 16/10/2021, đoàn công tác của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội do đồng chí Bạch Liên Hương – Thành ủy viên – Giám đốc Sở, làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, động viên 2 em nhỏ mồ côi mẹ do dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội, đó là em Dương Hà Trang (sinh năm 2008 ở thôn Trung, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên) và em Nguyễn Ngọc Bảo Anh (sinh năm 2016 ở thôn Thọ Am, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì). Sau khi thăm hỏi động viên và nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của các em, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã chỉ đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tiếp tục vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các em cùng gia đình để vơi đi những mất mát về tinh thần và những khó khăn trong cuộc sống.

Tiếp thu ý kiến của đồng chí giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã vận động Quỹ Thiện Tâm – thuộc Tập đoàn Vingroup hỗ trợ các em với kinh phí 5.000.000đ/ em. Ngày 19/11/2021, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo địa phương đã tới thăm hỏi động viên tinh thần, trao hỗ trợ và quà tới các em cùng gia đình.

 

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Phòng Lao động -TBXH huyện Thanh Trì và lãnh đạo xã Liên Ninh trao hỗ trợ cho em Nguyễn Ngọc Bảo Anh.

 

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, lãnh đạo Phòng Lao động – TBXH huyện Phú Xuyên và lãnh đạo xã Văn Hoàng trao hỗ trợ cho em Dương Hà Trang.

 

Nhận được sự quan tâm từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và Quỹ Thiện Tâm, gia đình các em rất cảm động và cảm ơn sự hỗ trợ từ Quỹ và nhà tài trợ đã giúp cho gia đình vơi đi mất mát, bước đầu vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn Quỹ Thiện Tâm đã hỗ trợ cho gia đình các em, mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng thiện nguyện tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng các em trên những chặng đường sắp tới.