TIN TỨC

Tặng đồ dùng học tập và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 
Ngày đăng: 2022-06-14 12:14:33

Tặng đồ dùng học tập và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22/11/2021 | 14:6

       Sau nhiều tháng dịch bệnh Covid-19 bùng phát, hoạt động hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn bị gián đoạn. Tháng 11/2021 công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội khởi động lại chương trình “Cùng em đến trường” nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Trong 02 ngày 13 và 21/11/2021, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp cùng công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng đồ dùng học tập và xe đạp cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của quận Tây Hồ và thị xã Sơn Tây (20 em của quận Tây Hồ nhận đồ dùng học tập, 20 em học sinh vượt khó học tốt của thị xã Sơn Tây nhận xe đạp) với kinh phí 40.000.000đ.

 

Ảnh: Đại diện lãnh đạo công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Sơn Tây ngày 21/11/2021

 

Những phần quà gửi tới các em tuy giá trị không cao nhưng góp phần giúp các em có được đồ dùng học tập đầy đủ hơn, giúp cho chặng đường đến trường sau khi tình hình dịch bệnh ổn định ngắn bớt lại. Đặc biệt những món quà thể hiện sự quan tâm của chính quyền và xã hội đối với các em, là nguồn động viên tinh thần giúp các em tự tin sánh bước cùng bạn bè, cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã đồng hành cùng Quỹ trong những năm vừa qua, mong rằng công ty sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.