TIN TỨC

Ngày 22 tháng 7 năm 2017, Trung tâm điều dưỡng người có công số II trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh,liệt sỹ và Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trung tâm.
Ngày đăng: 2022-06-30 09:10:01

 

Tới dự và chỉ đạo có ông Khuất Văn Thành – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc và các đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội Hà Nội; Lãnh đạo các cơ quan, chính quyền, đơn vị phối hợp với trung tâm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh, thành phố; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Các thương binh, bệnh binh, người có công đang điều dưỡng tại trung tâm.

Trung tâm điều dưỡng người có công số II là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội ( Trung tâm) với chức năng và nhiệm vụ là nuôi dưỡng thương binh nặng còn lại tại trung tâm và điều dưỡng luân phiên thương binh, bệnh binh và người có công trên địa bàn thành phố Hà Nội.Trung tâm được thành lập ngày 07/5/1992 được mang tên gọi là Trung tâm điều dưỡng người tàn tật Hà Nội có trụ sở tại phường Biên Giang, quận Hà Đông, đến tháng 4 năm 1998 được đổi tên là Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Hà Nội và từ tháng 8 năm 2008 đến nay được đổi tên là Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Nội. Trong 25 năm hoạt động Trung tâm đã trực tiếp điều trị  được 25.830 lượt đối tượng người có công; chuyển tuyến trên 215 đối tượng; điều dưỡng luân phiên được 58.183 lượt đối tượng là người có công. Trong Lễ kỷ niệm đại diện cho các đối tượng được điều dưỡng tại Trung tâm đánh giá rất tốt về tinh thần đón tiếp và phục vụ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, y sỹ, điều dưỡng trong quá trình được điều dưỡng, điều trị.

 

 

Do có thành tích trong công tác điều dưỡng người có công, Cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm đã được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhan dân thành phố Hà Nội tặng Bằng khen.

Tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ và 25 năm ngày thành lập trung tâm, ông  Khuất Văn Thành, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội đã ghi nhận những thành tích của Cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm và giao nhiệm vụ cho cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kịp thời khắc phục những hạn chế, khó khăn  để hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị  được giao.

 

  

 

Thay mặt cho tập thể Lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Văn Triệu , Giám đốc Trung tâm đã tiếp thu toàn bộ những ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và sẽ tổ chức thực hiện, phần đấu hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.