TIN TỨC

TRUNG TÂM CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TÁC XÃ HỘI HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN GIỮA NHIỆM KỲ 2015 - 2020
Ngày đăng: 2022-06-30 09:13:10

 Ngày 18 – 8-2017, Trung tâm Cung cấp dịch vụ Công tác xã hội Hà Nội đã tổ chức Hội Nghị Công đoàn giữa nhiệm kỳ lần thứ nhất (2015 – 2020).

Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư chi bộ – Giám đốc Trung tâm, các đ/c trong Ban giám đốc, BCH công đoàn và toàn thể đoàn viên Công đoàn Trung tâm.

Một số hình ảnh Hội Nghị:

Hội nghị đã đánh giá việc thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2015 -2020 (giai đoạn 2015-2017, bổ sung phương hướng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của công đoàn giai đoạn 2018-2020); Tham gia ý kiến xây dựng Dự thảo văn kiện đại hội công đoàn quận Hà Đông lần thứ X, nhiệm kỳ 2018- 2023; Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn quận Hà Đông lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023; đề xuất kiến nghị với chi bộ, Trung tâm và tổ chức Công đoàn về những vấn đề liên quan đến việc nâng cao hiệu quả công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích của đàon viên, CNVCLĐ và hoạt động công đoàn.

Thay mặt cho BCH công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020, Đ/c Vũ Thị Minh Tuyết – Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo kết quả hoạt động của BCH công đoàn từ năm 2015 đến nay. Theo đó, Tập thể công chức, viên chức, người lao động Trung tâm nhiều lần được Giám đốc Sở tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Sở và thành phố phát động. Đặc biệt có 01 đồng chí được tặng bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ lao động, người có công và xã hội năm 2016; 01 đồng chí được tặng Bằng khen của UBND Thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016. Tập thể đoàn viên Công đoàn Trung tâm đạt giải khuyến khích trong Hội thi “Công đoàn với Pháp luật Lao động, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình” năm 2016 do Liên đoàn Lao động Quận Hà Đông tổ chức. Chi đoàn Trung tâm đạt giải ba trong Hội thi Nét đẹp Công sở Quận Hà Đông năm 2015. Từ năm 2015 đến nay, Trung tâm đã bồi dưỡng, giới thiệu 03 đoàn viên Công đoàn ưu tú để Chi bộ kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Năm 2016, Trung tâm vinh dự nhận danh hiệu Cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

Bên cạnh đó, Công đoàn Trung tâm luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm.  Hằng năm  BCH Công đoàn phối hợp với chính quyền tổ chức tham quan du lịch, tổ chức các lễ kỷ niệm nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, tặng quà cho con em của đoàn viên nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 .vv…

Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trung tâm đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua và giao nhiệm vụ cho BCH công đoàn trong thời gian tiếp theo.

Thay mặt BCH  công đoàn, đ/c Chủ tịch công đoàn đã tiếp thu những ý kiến phát biểu của đ/c Giám đốc và ý kiến tại các báo cáo tham luận trình bày trước Hội nghị để bổ sung vào chương trình hành động cụ thể của công đoàn trong nửa nhiệm kỳ 2017 – 2020. Cố gắng phát huy và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các đoàn viên nhằm tiến tới xây dựng công đoàn Trung tâm thành một Công đoàn cơ sở vững mạnh.

                                                                                                                                                                                 Cấn Thị Duyên

                                                                                                                                                                        (Phòng Đào tạo và Phát triển cộng đồng)