TIN TỨC

TRAO TẶNG KINH PHÍ HỖ TRỢ XÂY DỰNG NHÀ Ở CHO NGƯỞI CÓ CÔNG TẠI PHƯỜNG ĐỒNG MAI
Ngày đăng: 2022-06-30 09:57:54

Thực hiện Kế hoạch số 97/KH – UBND ngày 14 tháng 3 năm 2018 của UBND quận Hà Đông về việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2018); ngày 16 tháng 7 năm 2018, Ủy ban nhân dân quận Hà Đông và UBND phường Đồng Mai đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở  cho đối tượng liệt sỹ, người có công tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông.

 

Ảnh Ông Đoàn Viết Tương – Phó Chủ tịch UBND phường Đồng Mai

 báo cáo quá trình triển khai kế hoạch hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ.

Tới dự có đại diện lãnh đạo: phòng Lao động – Thương binh và Xã hội quận Hà Đông, lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban mặt trận Tổ quốc và tổ dân phố 12 phường Đồng Mai.

Trong dịp 27 tháng 7 năm 2018 phường Đồng Mai có 03 đối tượng chính sách được nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở. Mức hỗ trợ mỗi gia đình là bảy mươi triệu đồng. Được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân quận Hà Đông, ông Bùi Văn Chanh – Phó trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội quận Hà Đông đã trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình.

Ảnh ông Bùi Văn Chanh – Phó phòng LĐ TBXH quận Hà Đông phát biểu ghi nhận kết quả thực hiện chính sách với người có công phường Đồng Mai

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của nhà nước, cùng với nguồn lực của gia đình, các đối tượng chính sách đã có được nhà mới đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ đã thể hiện sự tri ân của các cấp chính quyền, đoàn thể chính trị xã hội và người dân đối với các gia đình có công với cách mạng, nhân dịp này lãnh đạo phường, các tổ dân phố đã tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng được nhận tiền hỗ trợ xây dựng nhà mới.

Ảnh lãnh đạo phòng LĐ- TBXH quận Hà Đông và Lãnh đạo UBND phường Đồng Mai trao kinh phí hỗ trợ của UBND quận Hà Đông và quà của UBND phường cho các gia đình có công với cách mạng.

 

Thay mặt cho ba gia đình được nhận tiền hỗ trợ dịp này, ông Lê Đình Hồng đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền các cấp, tổ dân phố đã tạo điều kiện cho chúng tôi được ở trong ngôi nhà mới, mong các đồng chí cán bộ lãnh đạo các cấp luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng, chính quyền, đoàn thể giao phó và luôn luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người có công để chúng tôi được sống vui, sống khỏe góp phần cùng con cháu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Ảnh Tổ dân phố tặng quà cho ba gia đình người có công phường Đông Mai

 

Tin và ảnh: Nguyễn Ngọc Minh