TIN TỨC

GIAO LƯU GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ TỪ THIỆN VỚI TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Ngày đăng: 2022-07-01 06:58:22

Vừa qua tôi có dịp được tham dự Chương trình “ GIAO LƯU GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ TỪ THIỆN VỚI TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN” do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức tại Công ty cổ phần Ao Vua thuộc xã Tản Lĩnh huyện Ba Vì, Hà Nội.

Ông Ngô Văn Quý – TUV- Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng quà cho các em thiếu nhi vượt khó khăn học tốt.

 

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiêp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cho biết: Hiệp hội luôn đồng hành với Quỹ trẻ em Hà Nội để tổ chức các hoạt động từ  thiện như vận động các thành viên trong Hiệp hội, các nhà hảo tâm  ủng hộ học bổng, tặng xe đạp tạo điều kiện cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập.

Trong ngày hội giao lưu, các đại biểu đại diện cho UBND Thành phố, các Sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đã trao 100 xe đạp, mỗi xe trị giá 2.000.000 đồng cho 100 em học sinh tiêu biểu vượt khó, học tốt thuộc các huyện: Thạch Thất, Phúc Thọ, Đan Phượng, Ba Vì và thị xã Sơn Tây. Tặng 100 suất học bổng ( mỗi suất 2.000.000 đồng) cho 80 em vượt khó học tốt ở các huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Mê Linh, Sóc Sơn và 20 em đang được nuôi dưỡng tại 05 cơ sở bảo trợ xã hội là: Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4; Cơ sở cai nghiện ma túy số 2; Làng trẻ em BIRLA; Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu quận Hà Đông. Tặng 300 phần quà, mỗi phần là 01 chiếc đèn bàn chống cận thị trị giá 500.000 đồng cho 300 em tham gia chương trình giao lưu. Toàn bộ số kinh phí cho việc tặng quà, liên hoan do 15 doanh nghiệp ủng hộ.

Thay mặt Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, ông Ngô Văn Quý – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã ghi nhận sự ủng hộ của các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã ủng hộ kinh phí, hiện vật góp phần hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học tập, hòa nhập cộng đồng.

 

Nguyễn Ngọc Minh