TIN TỨC

TRUYỀN THÔNG “PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH” CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TUY LAI B (HUYỆN MỸ ĐỨC)
Ngày đăng: 2022-07-01 07:41:18

Thực hiện chương trình công tác năm 2021, ngày 29/4/2021, Trung tâm Cung cấp dịch vụ Công tác xã hội Hà Nội đã phối hợp với Trường Tiểu học Tuy Lai B (huyện Mỹ Đức) tổ chức truyền thông chủ đề “Phòng tránh tai nạn thương tích” cho các em học sinh.

Tham dự buổi truyền thông có lãnh đạo và cán bộ phòng Đào tạo & phát triển cộng đồng (Trung tâm cung cấp dịch vụ Công tác xã hội Hà Nội) cùng hơn 400 học sinh của nhà trường .

Ảnh: Học sinh nhà trường tham dự buổi truyền thông

Tại  buổi truyền thông, Thạc sỹ  Phạm Văn Lâm – Giảng viên Trung tâm Văn hóa Việt đã chia sẻ tới các em học sinh những kiến thức, kỹ năng liên quan đến phòng tránh tai nạn thương tích như: Phòng tránh tai nạn đuối nước, kĩ năng tham gia giao thông an toàn, và đặc biệt kĩ năng phòng chống xâm hại ở trẻ em.

Ảnh: Học sinh nhà trường hào hứng tham gia tương tác với giảng viên trong buổi truyền thông

Thông qua buổi truyền thông, các em học sinh có thêm kiến thức, kỹ năng để phòng tránh những tai nạn thường gặp, rút ra được bài học kinh nghiệm và ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc phòng tránh tai nạn thương tích.

Buổi truyền thông đã được Ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng các em học sinh tham dự  hào hứng, nhiệt tình, chăm chú và hy vọng Trung tâm Cung cấp dịch vụ Công tác xã hội Hà Nội tiếp tục quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động truyền thông cho học sinh của nhà trường góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

  Nguyễn Thị Bích

Phòng Đào tạo và PTCĐ

Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội Hà Nội