TIN TỨC

Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai
Ngày đăng: 2022-07-01 08:58:59

Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai

         Tiếp tục chuỗi các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”, sáng ngày 30/6/2022, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với UBND huyện Quốc Oai tổ chức chương trình bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Dân – Phó Giám đốc Sở Lao động – TB&XH Hà Nội, đồng chí Hoàng Nguyên Ưng – Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, lãnh đạo phòng Lao động – TB&XH và đại diện lãnh đạo xã Hoà Thạch và Đông Xuân; các đơn vị tài trợ: Công ty cổ phần thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương, Công ty cổ phần đầu tư quốc tế NCT3. Đặc biệt là sự có mặt của 20 trẻ em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đại diện cho 100 em được nhận quà đến từ xã Hoà Thạch và Đông Xuân, huyện Quốc Oai.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Sở Lao động – TB&XH Nguyễn Hồng Dân nêu rõ những phần quà dành tặng cho trẻ em cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp, sự yêu thương, chia sẻ của cộng đồng và toàn xã hội trong tháng hành động vì trẻ em. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong hoạt động phúc lợi của Thành phố. Đây thực sự là những việc làm ý nghĩa giúp các em có sân chơi bổ ích, góp phần thực hiện quyền được vui chơi, giải trí, sự động viên tinh thần với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Quốc Oai.

Ảnh: Đ . c Nguyễn Hồng Dân – Phó Giám đốc Sở Lao động-TB&XH  đ . c Nguyễn Văn Học-Giám đốc Công ty Cổ phần thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương trao quà cho trẻ em.

Sở Lao động – TB&XH Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã bàn giao 02 bộ thiết bị vui chơi cho Trường Mầm non Hoà Thạch và nhà văn hoá thôn Lập Thành (xã Đông Xuân), đồng thời tặng 100 suất quà cho 100 trẻ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hoà Thạch và Đông Xuân, huyện Quốc Oai với tổng kinh phí 255.000.000 triệu đồng.

Ảnh: Bàn giao thiết bị vui chơi cho trường Mầm non Hoà Thạch

Để có được những hoạt động thiết thực và ý nghĩa này, bên cạnh sự quan tâm của Thành phố, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, còn có sự ủng hộ, giúp đỡ của Công ty Cổ thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương và Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế NCT3. Mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng để ngày càng có nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn được hưởng lợi.

* Một số hình ảnh tại chương trình:

Ảnh: Lãnh đạo trung tâm Công tác xã hội và QBTTE, lãnh đạo huyện Quốc Oai tặng quà cho trẻ em.

Ảnh: Bàn giao thiết bị vui chơi cho trường Mầm non Hoà Thạch

Ảnh: Bàn giao thiết bị vui chơi cho nhà văn hoá thôn Lập Thành