TIN TỨC

“Giải đi bộ tăng cường nghị lực” của lớp học “Toả sáng”
Ngày đăng: 2022-10-04 15:34:21

         Bên cạnh việc trao đổi kiến thức, kĩ năng hàng tháng, các cô, chú phụ trách lớp học “Tỏa sáng” còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để tăng tính gắn kết giữa các thành viên. Sáng 02/10/2022, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và Công ty CP Xây lắp và bảo dưỡng cơ điện VNK đã phối hợp tổ chức “Giải đi bộ tăng cường nghị lực” tại Tây Hồ dành cho các em học sinh lớp học.

         Tham dự có chú Đinh Tiến Đức – Giám đốc chi nhánh ngân hàng Tiên Phong, chú Ninh Việt Tú – Giám đốc Công ty CP Xây lắp và bảo dưỡng cơ điện VNK, 33 em thành viên lớp “Tỏa sáng” và một số sinh viên Đại học là cựu thành viên của lớp.

Ảnh: Toàn thể thành viên tham dự giải

         Các vận động viên tham gia được chia thành 11 đội bao gồm 6 đội của lớp học “Tỏa sáng” (bao gồm: “Be Happy”, “Cá Mập”, “Cỏ Bốn Lá”, “Hoa Hướng Dương”, “The Sun” và “Champions”), 4 đội của Công ty CP Xây lắp và Bảo dưỡng Cơ điện VNK và 01 đội sinh viên Đại học. Thành tích cuối cùng được tính theo thành tích của cả đội, riêng với 6 đội của lớp học Tỏa sáng, đội nào về nhất sẽ được nhận giải thưởng 3 triệu đồng từ ban tổ chức, đội về thứ 2 được nhận 2 triệu đồng và đội về thứ 3 sẽ được nhận 1 triệu đồng.

Ảnh: Các vận động viên bắt đầu xuất phát

         Các vận động viên sẽ phải hoàn thành cung đường gần 16 km vòng quanh Hồ Tây, đây sẽ là một hành trình chinh phục Hồ Tây đầy khó khăn thử thách. Mặc dù vậy, với một khí thế hào hứng và quyết tâm cao, toàn bộ các thành viên tham dự đều hoàn thành hết chặng đường vòng quanh Hồ Tây của mình một cách trọn vẹn, không có thành viên nào phải bỏ cuộc giữa chừng. Kết quả đội The Sun” đã đoạt được giải nhất, đội “Be Happy” về thứ nhì và đội “Cá Mập” về thứ ba.

         Đây là hoạt động ngoại khóa dành cho lớp học “Tỏa sáng”, bên cạnh giải thưởng, mỗi thành viên lớp học được nhận 1.000.000 đồng bảo trợ hàng tháng.

Ảnh: Chú Ninh Việt Tú – Giám đốc Công ty CP Xây lắp và Bảo dưỡng Cơ điện VNK trao giải cho đội về nhất

         Giải chạy này là một hoạt động thú vị và bổ ích dành cho các em, giúp các em rèn luyện sức khỏe, khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên xứng đáng với hai chữ “Nghị lực” – chính là thông điệp mà ban tổ chức gửi đến toàn bộ các em tham dự giải hôm nay. Xin cảm ơn chú Đinh Tiến Đức, chú Ninh Việt Tú và các anh, chị Công ty CP Xây lắp và Bảo dưỡng Cơ điện VNK đã đồng hành cùng Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội để tổ chức được hoạt động có ý nghĩa này. Hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trần Hữu Trọng – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội

Một số hình ảnh tại chương trình: