TIN TỨC

Nối dài hành trình yêu thương
Ngày đăng: 2022-11-05 17:53:39

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội là địa chỉ quen thuộc đối với những tổ chức, cá nhân hảo tâm khi cần kết nối để thực hiện hoạt động thiện nguyện với những mảnh đời không may mắn. Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc Công ty liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam, thông qua phương tiện truyền thông, biết đến chức năng, nhiệm vụ, các hoạt động thời gian qua của Trung tâm và tin tưởng, đề nghị Trung tâm làm cầu nối để thực hiện tâm nguyện của mình.

         Trong ngày 04/11/2022, Trung tâm đã cùng với ông Yoshio Osaka đến thăm và tặng quà cho Trung tâm chăm sóc người khuyết tật Hà Nội và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội; cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.

Ảnh:  Trao quà cho Trung tâm chăm sóc người khuyết tật Hà Nội

         Tại mỗi trung tâm, ông Yoshio Osaka đã tới thăm hỏi các đối tượng, chia sẻ với ban giám đốc và nhân viên về những khó khăn trong việc chăm sóc đối tượng. Ông cũng dành tặng mỗi trung tâm 20.000.000 đồng tiền mặt và 10 thùng sữa tiệt trùng. Đây là số tiền tiết kiệm từ công tác phí cá nhân, với mong muốn góp sức nhằm giảm bớt khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày của đối tượng.

Ảnh: Tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin ghi nhận lòng hảo tâm của ông Yoshio Osaka và mong được tiếp tục đồng hành cùng ông trong thời gian tới.

Ngô Thị Lục-Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội