TIN TỨC

Trao tặng xe đạp cho trẻ em vượt khó học tốt
Ngày đăng: 2022-11-29 08:59:24

         Tháng 11/2022, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức các chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng xe đạp cho 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập của các huyện Thanh Oai, Thanh Trì, Phúc Thọ, Ba Vì. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.500.000 đồng, tổng kinh phí là 75.000.000 đồng. Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Bên cạnh đó cũng kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm cùng lãnh đạo Công ty BHNT Prudential Việt Nam tặng xe đạp cho trẻ em huyện Thanh trì

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin cảm ơn đơn vị tài trợ đã trao tặng món quà ý nghĩa đến các em học sinh và hy vọng trong thời gian tới, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong các chương trình hỗ trợ cho trẻ em trên địa bàn Thành phố.

Một số hình ảnh:

Ảnh: Trao xe đạp tại huyện Phúc Thọ

Ảnh: Trao xe đạp tại huyện Ba Vì

Ảnh: Trao xe đạp tại huyện Thanh Oai

Ngô Thị Lý – Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội