TIN TỨC

Chi bộ phòng Quản lý Qũy Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng (Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội) tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Ngày đăng: 2022-12-13 14:19:48

         Phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dưng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và của đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Mặc dù mới được thành lập, nhưng Đảng bộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội luôn chú trọng quan tâm và triển khai thực hiện. Thực hiện Quyết định số 1794-QĐ/QU ngày 25/11/2022 của Quận ủy Hà Đông về việc kết nạp đảng viên; được sự nhất trí của Đảng ủy Trung tâm, sáng ngày 12/12/2022, Chi bộ Phòng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Hữu Trọng – nhân viên phòng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng.

         Tham dự buổi lễ có đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, ban giám đốc Trung tâm cùng toàn thể đảng viên chi bộ Phòng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng.

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Hữu Trọng

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Trung tâm Kiều Thị Hương đã trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Hữu Trọng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Trần Hữu Trọng đã đọc lời tuyên thệ. Đồng chí Trần Hữu Trọng đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.     

Ảnh: Đồng chí Trần Hữu Trọng – Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

         Thay mặt chi bộ phòng Phòng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng, đồng chí Bí thư chi bộ đã chúc mừng đồng chí Trần Hữu Trọng đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; phổ biến trách nhiệm, quyền hạn của đảng viên mới, những điều được làm và không được làm; đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục kèm cặp, giúp đỡ để đồng chí Trần Hữu Trọng trở thành đảng viên chính thức.

Ảnh: Tập thể Chi bộ phòng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em và Phát triển cộng đồng chúc mừng đồng chí Trần Hữu Trọng

         Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là động lực cho quần chúng trong Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian tiếp theo./.

Phạm Văn Ban – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội