TIN TỨC

Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đối thoại với lãnh đạo Trung tâm
Ngày đăng: 2023-03-25 21:22:47

         Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Được sự đồng ý của Đảng bộ, Ban Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội, sáng ngày 24/3/2023 Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức “Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”  và đối thoại với lãnh đạo Trung tâm.

         Tham dự Chương trình có bà Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm; ông Nguyễn Văn Quảng – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm; đại diện Ban chấp hành Đảng bộ Trung tâm; các đồng chí nguyên Bí thư Chi đoàn Trung tâm cùng các đồng chí đoàn viên, thanh niên Trung tâm.

         Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức đoàn, thời gian qua đoàn viên, thanh niên Trung tâm luôn xung kích trong các phong trào Đoàn và các hoạt động chuyên môn của đơn vị. Hiện tại, Chi đoàn Trung tâm có 28 đoàn viên, thanh niên năng động, nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc.

Ảnh: Đ/c Ngô Thị Lý – Phó Bí thư Chi đoàn Trung tâm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quảng – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm biểu dương các kết quả đã đạt được của Chi đoàn. Để tiếp tục phát huy tính  xung kích, tiên phong của đoàn viên, thanh niên, đồng chí yêu cầu cán bộ đoàn viên, thanh niên chấp hành chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; nỗ lực, cố gắng phát huy năng lực, hoàn thành các công việc chuyên môn; gắn liền màu sắc của tổ chức Đoàn với màu sắc của ngành công tác xã hội, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần thắng lợi vào mục tiêu chính trị của đơn vị. Đồng thời, Ban Giám đốc và BCH Đảng bộ Trung tâm cùng các đồng chí nguyên Bí thư Trung tâmđã lên tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn.

Ảnh: BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc Trung tâm và các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn Trung tâm tặng hoa cho BCH Chi đoàn

         Để thể hiện ý chí, quyết tâm của đoàn viên, thanh niên Trung tâm, đồng chí Đặng Thị Mai – Uỷ viên BCH Chi đoàn đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên đoàn kết, quyết tâm, nhất trí thực hiện tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển, vững mạnh.

         Do đặc thù của Trung tâm ở xa nhau nên việc tổ chức sinh hoạt chi đoàn  không được thuận lợi. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Hiển – Bí thư Chi đoàn Trung tâm đã đồng thời quán triệt, triển khai một số chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong quý tiếp theo.

         Cũng tại buổi lễ, một số đoàn viên, thanh niên đã  mạnh dạn phát biểu ý kiến, tâm tư, nguyện vọng tới lãnh đạo Trung tâm. Các câu hỏi, nguyện vọng của các đồng chí đã được đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm giải đáp,làm hài lòng những thắc mắc của đoàn viên, thanh niên. Hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo đơn vị với đoàn viên, thanh niên là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng, thiết thực, giúp đoàn viên, thanh niên hiểu và giúp Chi đoàn Trung tâm có kế hoạch, phướng hướng hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.

Ảnh: Đ/c Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm giải đáp các thắc mắc của đoàn viên, thanh niên

         Cuối cùng, các đoàn viên, thanh niên được tham gia hoạt động trò chơi do BCH Chi đoàn tổ chức. Hoạt động tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, thoải mái, gắn kết các đoàn viên, thanh niên. Buổi lễ mít tinh đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp.

* Một số hình ảnh tại Chương trình:

Ảnh: Toàn thể đoàn viên, thanh niên Trung tâm chụp ảnh cùng đại biểu

 

Ảnh: Trao phần thưởng cho người tham gia trò chơi

 Ảnh: Trao phần thưởng cho người tham gia trò chơi

Đặng Thị Mai – Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội