TIN TỨC

Tọa đàm về trường học hạnh phúc
Ngày đăng: 2023-05-24 15:43:07

         Tiếp tục các hoạt động của mô hình “Trường học hạnh phúc”; ngày 22/5/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức buổi “Tọa đàm về Trường học hạnh phúc” tại trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tọa đàm

         Tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng 120 em học sinh của Trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông. Tại buổi tọa đàm, Chuyên gia Phan Thị Lan Hương – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu quyền trẻ em đã chia sẻ và giải đáp các câu hỏi xung quanh mối quan hệ giữa các em với bố mẹ, giữa các em với thầy cô và bạn bè. Nhiều tình huống đặt ra đã được chuyên gia phân tích và đưa ra những giải pháp phù hợp.

Ảnh: Bà Phan Thị Lan Hương – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu quyền trẻ em chia sẻ cùng các em học sinh

          Qua buổi tọa đàm, các em học sinh và các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã có sự kết nối sâu sắc. Đó cũng chính là nền tảng của sự thấu hiểu và sẻ chia để các em học sinh thêm hiểu, thêm yêu và trân trọng giá trị của bản thân mình. Để các em luôn thấy xung quanh các em là bạn bè, thầy cô, cha mẹ – những người luôn đồng hành và cũng luôn sẵn sàng thay đổi để làm bạn với các em, để mỗi thầy cô, mỗi người cha, người mẹ được các em tin cậy trao cơ hội là điểm tựa tinh thần trên mỗi bước đường trưởng thành.

 Ngô Thị Lục – Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội