TIN TỨC

Chương trình "Quỹ xe đạp chở Ước mơ"
Ngày đăng: 2023-06-19 18:09:11

         Với mục tiêu chia sẻ và hỗ trợ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí quyết tâm vượt khó vươn lên học tốt, ngày 18/6/2023, tại UBND huyện Mỹ Đức, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô tổ chức chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh giáo dục được tổ chức hàng năm của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tiến Việt – Phó Giám đốc công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô; ông Nguyễn Quang Đường – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Mỹ Đức; đại diện Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội.

Ảnh: Đại diện Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Mỹ Đức và Nhà tài trợ trao xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

         Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 15 xe đạp cho 15 trẻ em vượt khó học tốt của 2 huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa (trong đó huyện Mỹ Đức 10 em và huyện Ứng Hòa 5 em), mỗi xe đạp trị giá 1.750.000đ, tổng kinh phí là 26.250.000đ. Cùng ngày, công ty Bảo Việt nhân thọ Tràng An đã trao 5 xe đạp cho 5 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Đông Anh, mỗi xe trị giá 1.750.000đ, tổng kinh phí là 8.750.000đ. Những món quà ý nghĩa này là phần thưởng cho các em có rất nhiều cố gắng sau một năm học tập. Đón nhận chiếc xe đạp mới sẽ giúp cung đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn. Đặc biệt, sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng còn là nguồn động viên kịp thời, khích lệ gieo những hi vọng, một tương lai tốt đẹp đang chờ đón các em.

Ảnh: Đại diện nhà tài trợ trao xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Đông Anh

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Mong rằng Tổng công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong những hoạt động tiếp theo, để ngày càng có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đạt được ước mơ của mình.

Thái Thị Thu Huyền – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội