TIN TỨC

Chi đoàn trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội tặng quà tri ân 104 đại biểu người có Công huyện Quốc Oai đang điều dưỡng tại trung tâm điều dưỡng người có công số III nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)
Ngày đăng: 2023-07-11 23:00:37

         Những ngày tháng bảy, cả nước đang hướng về các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Rất nhiều hoạt động có ý nghĩa đã và đang diễn ra khắp cả nước nhằm giáo dục cho các thế hệ người Việt Nam lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng.

         Hoà cùng các hoạt động tri ân của cả nước, nhằm mục đích phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đẩy mạnh công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các thương binh, người có công với cách mạng, ngày 10/7/2023, Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức hoạt động tặng quà cho 104 đại biểu người có Công huyện Quốc Oai  đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số III Hà Nội.

         Tham dự chương trình, có bà Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; ông Nguyễn Văn Thu – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công số III Hà Nội; các Phó Giám đốc, cán bộ chủ chốt cùng toàn thể các đoàn viên của hai Trung tâm; đặc biệt là sự có mặt của 104 đại biểu người có Công huyện Quốc Oai đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số III Hà Nội.

Ảnh: Quang cảnh Chương trình tặng quà cho đại biểu người có Công huyện Quốc Oai tại Trung tâm điều dưỡng người có công số III Hà Nội

         Tại chương trình, đại diện lãnh đạo hai Trung tâm đã phát biểu và tri ân những công lao to lớn của các thế hệ trước đã cống hiến sức lực, máu xương vì hoà bình dân tộc. Thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ và người công với cách mạng, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tặng 104 phần quà ý nghĩa, động viên, thăm hỏi tới những đại biểu người có Công huyện Quốc Oai tham dự chương trình. Với tổng  kinh phí là 81,2 triệu đồng.

Ảnh: Đ/c Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phát biểu tại Chương trình

         Phát biểu tại chương trình, ông Kiều Doãn Nam – đại diện những đại biểu người có Công đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số III Hà Nội đã xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo hai Trung tâm đã quan tâm, thăm hỏi, động viên và tổ chức hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Ảnh: Ban lãnh đạo hai Trung tâm gửi tặng những phần quà ý nghĩa tới người có công

         Hoạt động thăm tặng quà cho người có công là hoạt động ý nghĩa, không những thể hiện sự tri ân, biết ơn tới thế hệ trước mà còn tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể đoàn viên Chi đoàn thanh niên hai Trung tâm nhận thức sâu sắc, đầy đủ ý nghĩa của ngày Thương binh – Liệt sỹ và sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng trong các cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm và tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Ảnh: Tặng quà trung tâm điều dưỡng người có công số III

         Bên cạnh hoạt động tặng quà cho người có công, Chi đoàn hai Trung tâm đã tổ chức hoạt động giao lưu thể dục, thể thao, thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của thế hệ trẻ đoàn viên. Hoạt động được sự ủng hộ, cổ động nhiệt tình của các đại biểu, góp phần tạo không khí vui vẻ, nâng cao sự đoàn kết cũng như gắn kết tình đồng chí, mối quan hệ chặt chẽ giữa hai Trung tâm.

* Một số hình ảnh giao lưu thể dục, thể thao tại Chương trình:

Ảnh: Chi đoàn hai Trung tâm tham gia thi đấu nhảy bao bố

Ảnh: Chi đoàn hai Trung tâm tham gia thi đấu kéo co

Ảnh: Ban Chấp hành Chi đoàn hai Trung tâm trao cờ lưu niêm

Đặng Thị Mai – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội