TIN TỨC

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa tặng qùa cho Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.
Ngày đăng: 2023-08-12 10:45:22

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 79 người lang thang và 06 đối tượng cần sự bảo vệ khẩn cấp. Công việc của đội ngũ nhân viên trực tiếp chăm sóc đối tượng còn nhiều khó khăn do phần lớn đối tượng có thể trạng yếu ớt hoặc thần kinh không ổn định. Với mong muốn chia sẻ, động viên; ngày 11/8/2023 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm.

         Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Dân – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội; đồng chí Phạm Thúy Hòa – chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa; đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.

         Trước sự chứng kiến của đồng chí Phó Giám đốc Sở, đồng chí Phạm Thúy Hòa – chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, các đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn đã trao tặng Trung tâm lương thực, nhu yếu phẩm trị giá 35.000.0000đồng, bao gồm 1.000kg gạo, 10 thùng nước giặt và 3.500 quả trứng. Đồng chí Phạm Thúy Hòa cho biết, những phần quà này là do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vận động cán bộ, hội viên ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa những điều tốt đẹp.

Ảnh: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa tặng qùa cho TTCTXH&QBTTE Hà Nội với sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Hồng Dân – Phó Giám đốc Sở Lao động- TB&XH Hà Nội

         Đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hôi Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa đã dành tình cảm yêu thương các đối tượng yếu thế cũng như chia sẻ khó khăn với viên chức, người lao động Trung tâm. Những phần quà thiết thực sẽ góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Ngô Thị Lục – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội