TIN TỨC

Thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ dài hạn cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng: 2023-09-23 17:52:50

         Với tấm lòng “tương thân tương ái”, nhằm chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội; ngày 21/9/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng với Cộng đồng đầu tư An Phát Hưng và nhóm “Trao gửi yêu thương” đã đến thăm hỏi, động viên 02 trẻ em mồ côi trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân là cháu Lê Tâm Như (2010), thành viên duy nhất trong gia đình 4 người sống sót sau vụ cháy, hiện đang ở nhờ nhà bác ruột và cháu Nguyễn Hoàng Nam (2013) bị mất mẹ và chị gái cũng tại vụ cháy, hiện 2 bố con đang ở nhờ nhà hàng xóm.

Ảnh: Ông Vũ Hồng Thu – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội đang thăm hỏi, động viên hai bố con cháu Nguyễn Hoàng Nam

         Bên cạnh những phần quà là sữa, bánh trung thu, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và nhóm ”Trao gửi yêu thương” trao kinh phí đỡ đầu đợt 1 năm 2023 cho 02 cháu (1.500.000đ/ cháu). Nhóm “Trao gửi yêu thương” cam kết hỗ trợ dài hạn cho cháu Như và cháu Nam với mức hỗ trợ 500.000đ/ tháng, cho đến khi các cháu học hết THPT.

         “Cộng đồng đầu tư An Phát Hưng” trao 11.000.000đ cho cháu Lê Tâm Như; 6.200.000đ cho cháu Nguyễn Hoàng Nam. Ngoài ra, “Cộng đồng đầu tư An Phát Hưng” còn hỗ trợ cho 04 trẻ em khác bị mồ côi bố trong vụ hỏa hoạn tại chung cư mini phường Khương Đình, quận Thanh Xuân với tổng kinh phí hỗ trợ 41.200.000đ.

Ảnh: Ông Cao Đăng Dũng –  Đại diện nhóm “Cộng đồng đầu tư An Phát Hưng” trao hỗ trợ   và quà cho cháu Lê Tâm Như

         Thay mặt Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, ông Vũ Hồng Thu – Phó Giám đốc cùng với đại diện các nhà tài trợ đã chia sẻ nỗi đau thương, mất mát của gia đình các cháu, động viên và mong muốn các cháu sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt.

Ảnh: Ông Vũ Hồng Thu – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng đại diện nhà tài trợ đang thăm hỏi, động viên cháu Lê Tâm Như

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Trung tâm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội để các em có được cơ hội phát triển tốt hơn. Mong rằng thời gian tới, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong các hoạt động hỗ trợ để có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ.

Trần Hữu Trọng – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội