TIN TỨC

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đan Phượng
Ngày đăng: 2023-09-28 19:50:39

         Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước, là dịp để trẻ em được thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động ý nghĩa. Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi, cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm của Thành phố và toàn thể cộng đồng; Tối ngày 27/9/2023, tại trường tiểu học Song Phượng UBND huyện Đan Phượng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

         Chương trình có sự tham dự của đồng chí Bạch Liên Hương – Thành ủy viên – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội, đồng chí Đào Đức Việt – Phó Bí thư Thành Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội; đồng chí Trần Đức Hải – Thành ủy viên – Bí thư Huyện ủy Đan Phượng; đồng chí Lê Thanh Nam – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện; cùng đại diện lãnh đạo phòng Bảo vệ Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới – Sở Lao động – Thương binh và xã hội; Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em và các ban, ngành đoàn thể huyện.

         Tại chương trình đồng chí Bạch Liên Hương – Thành ủy viên – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 triệu tiền mặt và quà trị giá 600.000đ), tổng kinh phí là 160 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ban tổ chức trao 15 suất cho trẻ em của xã Song Phượng các suất còn lại phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện phối hợp với UBND các xã trao cho các em sau khi kết thúc chương trình. Bên cạnh những phần quà hết sức ý nghĩa của Sở Lao động – Thương binh và xã hội; UBND huyện còn trao 252 suất quà cho 296 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn tổng kinh phí là 200 triệu đồng.

Ảnh: Đ.c  Bạch Liên Hương – Thành ủy viên –  Giám đốc Sở Lao động TB&XH trao biển tượng trưng 100 suất quà của Sở Lao động TB&XH cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Đan Phượng

           Những phần quà là nguồn động động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên, để học tốt và rèn luyện.

Ảnh: Đ.c Bạch Liên Hương – Thành ủy viên – Giám đốc Sở Lao động TB&XHĐào Đức Việt – Phó Bí thư Thành ĐoànChủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội trao quà cho các em

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T và Công ty Cổ phần Quốc tế NCT3 đã ủng hộ. Mong rằng trong thời gian tới các các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm trong các hoạt động hỗ trợ để có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ.

 Tô Hoàng Anh – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội