TIN TỨC

Gặp mặt viên chức, người lao động kỷ niệm 02 năm thành lập Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (22/12/2021 - 22/12/2023)
Ngày đăng: 2023-12-17 21:37:29

         Ngày 15/12/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức buổi Gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 02 năm thành lập với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể 70 viên chức, người lao động của đơn vị. Trong bầu không khí gần gũi, toàn thể viên chức, người lao động tham dự được lắng nghe phát biểu đánh giá những kết quả đã đạt được của Trung tâm từ khi thành lập đến nay của đồng chí Giám đốc, phát hiểu cảm tưởng của đại diện viên chức, người lao động trong đơn vị.

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 5326/QĐ-UBND ngày 22/12/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội. Trải qua 02 năm hoạt động, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, sự hướng dẫn nhiệt ình, trách nhiệm của các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; sự đoàn kết của Ban giám đốc Trung tâm, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể viên chức và người lao động, Trung tâm đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao.

         Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm đã rất xúc động khi ôn lại các chặng đường từ khi thành lập đơn vị đến nay. Trung tâm được thành lập trên cơ sở sáp nhập 03 đơn vị, có 02 cơ sở với 02 chế độ làm việc khác nhau và cách xa nhau, trụ sở chính (tại 45 Bà Triệu – Hà Đông – Hà Nội) làm việc theo giờ hành chính, cơ sở 2 (tại Đồng Dầu – Dục Tú – Đông Anh – Hà Nội) làm việc theo chế độ trực theo ca chăm sóc đối tượng có rất nhiều khó khăn. Khoảng 06 tháng sau khi thành lập, Trung tâm đã ổn định bộ máy tổ chức, nhân sự các phòng, đội; thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Gặp mặt.

         Xác định xây dựng đoàn kết nội bộ là nhiệm vụ hàng đầu, Lãnh đạo Trung tâm đã chỉ đạo nhiều hoạt động nhằm tăng sự giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ giữa viên chức, người lao động công tác tại 2 cơ sở của Trung tâm như: giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao; các buổi chia sẻ về đoàn kết, về niềm hạnh phúc trong công việc…Đến nay, viên chức, người lao động Trung tâm đã hoàn toàn gần gũi, chia sẻ và phối hợp tốt trong công việc cũng như trong đời sống. Trong 02 năm qua Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Lãnh đạo cấp trên, các đơn vị, nhà hảo tâm, người dân ghi nhận và ủng hộ, góp phần đưa công tác xã hội đến gần người dân hơn qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp đối tượng cần sự bảo vệ khẩn cấp, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, tập trung, tiếp nhận và chăm sóc, nuôi dưỡng người lang thang xin tiền trên địa bàn Thành phố.

Ảnh: Viên chức, người lao động Trung tâm chia sẻ cảm xúc tại buổi Gặp mặt

         Tại buổi Gặp mặt, đại diện viên chức, người lao động công tác tại các phòng, đội của Trung tâm đã chia sẻ tâm tư, cảm xúc của mình về quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị thời gian qua. Khi mới thành lập, với muôn vàn khó khăn, vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh là những thách thức không nhỏ với một đơn vị còn non trẻ. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo, động viên khích lệ tinh thần của Lãnh đạo Trung tâm nói chung, đồng chí Giám đốc Trung tâm nói riêng, toàn thể viên chức, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực, giúp đỡ và chia sẻ cùng vượt qua thời điểm khó khăn đó, cùng xây dựng đơn vị vững mạnh, thực hiện tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua 02 năm công tác, mỗi viên chức, người lao động đều cảm nhận được sự đoàn kết, nền nếp trong tổ chức, phối hợp đồng lòng giữa các phòng, đội trong Trung tâm để cùng xây dựng đơn vị.

Ảnh: Viên chức, người lao động Trung tâm chia sẻ cảm xúc tại buổi Gặp mặt

         Sau buổi gặp mặt, mỗi viên chức, người lao động đều cảm thấy xúc động về những kết quả đã đạt được trong 2 năm vừa qua, thêm quyết tâm để thực hiện chiến thắng những mục tiêu mới, chung tay xây dựng ngôi nhà Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em ngày càng phát triển./.

Ảnh: Toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tại buổi Gặp mặt

Nguyễn Thị Huệ – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội