TIN TỨC

Tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP. Hà Nội
Ngày đăng: 2023-12-18 17:04:05

         Với mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau da cam, mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho nạn nhân dioxin, sáng ngày 17/10/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” đến thăm và tặng quà cho Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP. Hà Nội.

         Tham dự chương trình, có bà Kiều Thị Hương Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thu Vân thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn EI Group Trưởng nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương”, ông Hồ Đình Việt Viện trưởng Viện Nghiên cứu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, ông Nguyễn Văn Phú Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP. Hà Nội cùng các nhân viên chăm sóc nuôi dưỡng và đại diện nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin trong trung tâm.

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam dioxin

         Tại chương trình, Trung tâm Công tác phối hợp với nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” trao tặng 46 gói bỉm Caryn và 10 thùng nước lau sàn Sunlight. Tổng kinh phí trao tặng là 12.535.607 đồng. Món quà không lớn nhưng là sự động viên, chia sẻ về vật chất và tinh thần đến với các nạn nhân đang phải gánh chịu nỗi đau của chiến tranh để lại. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, giảm bớt khó khăn trong việc chăm sóc hàng ngày của viên chức, người lao động Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP.Hà Nội, mong rằng trung tâm sẽ luôn là mái nhà chung ấm áp nghĩa tình cho các nạn nhân da cam dioxin.

         Thay mặt Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin TP. Hà Nội, ông Nguyễn Văn Phú Phó Giám đốc, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các tấm lòng hảo tâm. Những phần quà ý nghĩa này là tinh thần tương thân, tương ái, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, là nguồn động viên to lớn đến các nạn nhân và trung tâm.

         Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” đã đồng hành cùng Trung tâm trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” sẽ tiếp tục chung tay với Trung tâm để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Ảnh: Các đại biểu và đại diện nạn nhân chất độc da cam dioxin tham dự chương trình

Một số hình ảnh tại chương trình

Ảnh: Bà Nguyễn Phi Nga – Thành viên của nhóm “Hành trình trao gửi yêu thương” phát biểu tại chương trình

Ảnh: Các đại biểu chụp bức ảnh kỉ niệm tại chương trình

Ảnh: Các nhà hảo tâm đến thăm hỏi các nạn nhân da cam dioxin

Nguyễn Thuý Hằng – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội