TIN TỨC

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Ngày đăng: 2024-01-27 11:45:32

         Sáng ngày 26/01/2024, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm; các đồng chí Phó giám đốc; các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ của Trung tâm; các đồng chí Bí thư các chi bộ; trưởng, phó phòng, đội; trưởng các tổ chức đoàn thể cùng viên chức, người lao động trong đơn vị.

         Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó giám đốc Vũ Hồng Thu khái quát kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; qua đây, các đồng chí nguyên cán bộ của Trung tâm nắm được tình hình hoạt động của đơn vị trong một năm qua, cùng chúc mừng thành quả của tập thể đơn vị.

Ảnh: Đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó giám đốc Trung tâm khái quát kết quả hoạt động của đơn vị năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

         Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, nguyên Giám đốc Trung tâm dịch vụ công tác xã hội Hà Nội đã chia sẻ cảm xúc vui mừng với kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2023, mọi mặt đều vượt kế hoạch đề ra, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích cao được các cấp khen thưởng. Mặc dù đã nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước, đồng chí vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của Trung tâm thông qua website, fanpage của đơn vị, các báo Hànộimới, Kinh tế đô thị…Đồng chí rất phấn khởi với kết quả của Trung tâm đạt được trong năm vừa qua, mong muốn lãnh đạo đơn vị cùng toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, phát huy thế mạnh để xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Nguyên Giám đốc Trung tâm chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí.

         Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc chân thành cảm ơn tấm lòng, sự đồng hành và ủng hộ của các đồng chí cán bộ hưu trí của đơn vị; đồng thời, gửi lời chúc Tết đến toàn thể 14 cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới với nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm tặng quà Tết tới từng cán bộ hưu trí với sự trân trọng, gần gũi và thân tình và tặng quà mừng tuổi 70 đối với đồng chí nguyên Trưởng phòng Tiếp nhận, quản lý và chăm sóc đối tượng.

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí.

Ảnh: Đồng chí Kiều Thị Hương – Giám đốc Trung tâm tặng quà cho đồng chí cán bộ hưu trí tròn 70 tuổi.

         Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống của Trung tâm. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, chứng kiến sự đổi thay của Trung tâm. Đồng thời, động viên tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động không ngừng phấn đấu hơn nữa hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh./.

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm và cán bộ chủ chốt chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí cán bộ hưu trí của đơn vị.

 Nguyễn Thị Huệ – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội