TIN TỨC

Chăm lo đón Tết Nguyên đán 2024 cho người lang thang tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội
Ngày đăng: 2024-02-09 17:34:13

         Với mong muốn tổ chức tốt nhất các hoạt động vui xuân, đón tết cho người lang thang đang được quản lý, chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Lãnh đạo Trung tâm đã chỉ đạo các phòng, Đội phối hợp chuẩn bị việc đón Tết cho người lang thang. Theo đó:

Ảnh: Trang trí treo cờ tam giác

         Từ ngày 05/02/2024, khuôn viên đơn vị được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, trang trí tạo không khí để các đối tượng xa gia đình đón Tết tại Trung tâm cảm nhận như đang được đón Tết ở nhà.

Ảnh: Người lang thang được cấp phát quần, áo mới đón Tết

         Trong dịp Tết, Trung tâm sẽ tiếp nhận thêm người lang thang sinh sống nơi công cộng vào ăn Tết.  Để người lang thang yên tâm ở lại Trung tâm đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, các đối tượng đã được Trung tâm cấp phát quần áo mới, dép mới, được nhận những phần quà Tết do các đoàn thiện gửi tặng bà con, được tham gia các hoạt động sinh hoạt vui tươi ngày Tết.

Ảnh: Các cháu bé được ăn Tết tại Trung tâm

         Trong những ngày Tết, Trung tâm tổ chức cho đối tượng đang được quản lý, chăm sóc tại Trung tâm ăn Tết từ ngày 08/02/2024 đến ngày 14/02/2024 (tức từ 29 đến 05 Tết). Mâm cơm ngày Tết có đầy đủ các món ăn mang hương vị ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

         Việc tổ chức vui xuân, đón tết cho các đối tượng tại Trung tâm mang đến nhiều niềm vui, phấn khởi, tình yêu thương, chia sẻ từ đó các đối tượng thấy được sự quan tâm của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, của Thành phố và cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Trung tâm

Nguyễn Đức Vân – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội