TIN TỨC

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng: 2024-03-22 17:16:22

         Chiều ngày 20/3/2024, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội thành phố Hà Nội làm việc với UBND huyện Ba Vì về việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Lao động thương binh và xã hội trên địa bàn huyện Ba Vì năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Bạch Liên Hương – Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH; đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Chủ tịch UBND huyện Ba Vì cùng các đồng chí Phó Giám đốc Sở và Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở, Chi cục trưởng Chi cục phòng chống Tệ nạn xã hội Hà Nội; Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em; Thủ trưởng các đơn vị thuộc Sở đóng trên địa bàn huyện Ba Vì. Bên cạnh các nội dung làm việc, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Vì.

Ảnh: Đ/c Bạch Liên Hương – Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH trao biển kinh phí tượng trưng cho các em có hoàn cảnh khó khăn huyện Ba Vì

         Tại chương trình, Sở LĐ -TB&XH Hà Nội  tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện, tổng kinh phí là 130.000.000đ, trong đó trao tặng 10 chiếc xe đạp cho trẻ em vượt khó học tốt, mỗi chiếc trị giá 2.000.000đ, tặng 90 suất hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1.000.000 tiền mặt và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ. Những phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm, tình cảm của ngành Lao động – TB&XH thành phố đối với các em, giúp các em có thêm điều kiện học tập, tiếp thêm nghị lực vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ảnh: Đ/c Bạch Liên Hương – Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động – TB&XH và đ/c Đỗ Mạnh Hưng – Chủ tịch UBND huyện Ba Vì trao tặng quà cho đại diện 10 trẻ em vượt khó học tốt

         Mong rằng những phần quà này, sẽ là nguồn động lực tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tiếp tục vươn lên học tập tốt, đóng góp cho gia đình và xã hội. Và hơn hết là trở thành những công dân có ích của xã hội.

Nguyễn Thuý Hằng – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội