TIN TỨC

Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 2024-03-26 15:43:55

         Hòa chung không khí hào hùng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024); được sự đồng ý của Đảng bộ, Ban Giám đốc Trung tâm, ngày 25/3/2024 Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Kim Hiển – Bí thư Chi đoàn ôn lại lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

         Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí đại diện BCH Đảng bộ, Lãnh đạo chủ chốt, các đồng chí nguyên cán bộ đoàn của Trung tâm các thời kỳ và đặc biệt là sự có mặt của 30 đồng chí đoàn viên, thanh niên Trung tâm.

         Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Kim Hiển – Bí thư Chi đoàn Trung tâm cùng các đại biểu và các đoàn viên, thanh niên đã ôn lại lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chặng đường 93 năm cống hiến và trưởng thành, đồng thời báo cáo đánh giá những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Trung tâm trong thời gian qua, biểu dương những đoàn viên có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào của đơn vị.

Ảnh: Đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Chương trình

        Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Trung tâm. Đồng chí Vũ Hồng Thu yêu cầu trong thời gian tới các đồng chí đoàn viên thanh niên Trung tâm tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, không ngừng học tập để nâng cao năng lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ Trung tâm và Quận đoàn Hà Đông.

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chúc mừng cho BCH Chi đoàn

         Cũng trong dịp này, Chi đoàn Trung tâm đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Huệ. Ban chấp hành Chi đoàn đánh giá đồng chí luôn tích cực, năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác Đoàn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trong những năm qua.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Kim Hiển – Bí thư chi đoàn trao quyết định trưởng thành đoàn cho đồng chí Nguyễn Thị Huệ

         Sau phần mít tinh, để tạo thêm khí thế sôi nổi trong ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn Trung tâm đã tổ chức trò chơi giao lưu “Đua xe đạp chậm”, hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của các đồng chí đoàn viên.

          Chương trình mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết thúc trong niềm vui phấn khởi, tiếp sức cho đoàn viên, thanh niên ra sức thi đua hơn nữa để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Trung tâm.

 Một số hình ảnh của Chương trình:

Ảnh: Đoàn viên, thanh niên Trung tâm chụp ảnh cùng đại biểu

Ảnh: Đoàn viên, thanh niên Trung tâm chụp ảnh cùng đại biểu

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm trao quà cho đội chơi thắng cuộc

Ảnh: Đoàn viên tham gia trò chơi “Đua xe đạp chậm”

Khuất Thị Thuý – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội