TIN TỨC

Trao tặng sữa cho 02 trẻ em là nạn nhân bị bạo lực học đường tại huyện Thạch Thất và huyện Thường Tín
Ngày đăng: 2024-04-04 12:58:54

         Tháng 10,11/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tiếp nhận và thực hiện tư vấn, tham vấn, trợ giúp cho em V.V.T.K (sinh năm 2011, địa chỉ tại huyện Thạch Thất) và em L.T.N (sinh năm 2012, địa chỉ tại huyện Thường Tín), là nạn nhân bị bạo lực học đường có tính chất nghiêm trọng. Trong quá trình trợ giúp, nhận thấy thể chất của các em gầy gò, yếu ớt, Trung tâm đã vận động nguồn lực, trao tặng mỗi em 15 hộp sữa non, tổng kinh phí là 69.000.000 đồng; đến thời điểm hiện tại sức khoẻ của các em đã được cải thiện.

         Để tiếp tục giúp các em nâng cao thể trạng, tháng 3/2024, Trung tâm đã vận động Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam hỗ trợ sữa cho các em.

      Ngày 03/4/2024, Trung tâm phối hợp với Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam và chính quyền địa phương đến gia đình trao tặng mỗi em 15 hộp sữa bột, tổng kinh phí là 15.000.000 đồng.

Ảnh: Ông Vũ Hồng Thu – Phó GĐ Trung tâm, ông Phạm Bách – GĐ kinh doanh Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam và chính quyền địa phương trao tặng sữa cho gia đình em L.T.N tại huyện Thường Tín

         Tại gia đình, ông Vũ Hồng Thu – Phó Giám đốc Trung tâm và ông Phạm Bách – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ cũng như việc trị liệu của các em, mong muốn việc hỗ trợ sẽ giúp cho các em nâng cao sức khoẻ, có thể trạng tốt để học tập, hoà nhập với bạn bè, gia đình và cộng đồng.

Ảnh: Ông Vũ Hồng Thu – Phó GĐ Trung tâm, ông Phạm Bách – GĐ kinh doanh Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam và chính quyền địa phương trao tặng sữa cho gia đình em V.V.T.K tại huyện Thạch Thất

         Gia đình các em rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm và nhà tài trợ đã đồng hành để hỗ trợ về vật chất và tinh thần trong thời gian qua, sự quan tâm của các đơn vị đã giúp cho các em và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam, mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

                                                                               Đặng Thị Mai – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội