TIN TỨC

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên
Ngày đăng: 2024-04-26 11:13:05

        Thực hiện Chương trình hợp tác phát triển giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Điện Biên, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024); Đoàn đại biểu Thành ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố, phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn,cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, UBND các quận Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm đã tới thăm, chúc mừng tỉnh Điện Biên và tham dự một số hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Ảnh: Đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội dâng hương tại nghĩa trang Him Lam tỉnh Điện Biên

        Trong chuyến công tác, bên cạnh các hoạt động dâng hương, tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ; thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ an sinh xã hội và tặng các phần quà cho gia đình chính sách người có công tiêu biểu và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên; trong đó có 100 suất quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên, mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng quà tặng; tổng kinh phí trao tặng là 150.000.000 đồng.

         Những phần quà dành cho trẻ em là sự sẻ chia của nhân dân Thủ đô tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên; giúp các em có thêm điều kiện học tập; đồng thời là nguồn động viên tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Quang Đức-UVBTVTU-Trưởng ban Nội chính, đ/c Đỗ Anh Tuấn-UVBTVTU-Trưởng ban Dân vận Thành uỷ Hà Nội và đ/c Nguyễn Hải Trung-UVBTVTU-Giám đốc Công an TP. Hà Nội tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên.

Ảnh: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên

       Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã ủng hộ 100.000.000 đồng hỗ trợ cho trẻ em tỉnh Điện Biên. Chúc Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thị Quỳnh Mai – TT Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội