TIN TỨC

Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức nghỉ dưỡng sức cho viên chức, người lao động năm 2024
Ngày đăng: 2024-06-12 19:46:49

      Thực hiện chương trình công tác năm 2024; nhằm động viên, khích lệ tinh thần viên chức, người lao động được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh, qua đó tạo sự gắn bó, gắn kết tình cảm đồng nghiệp cũng như gia đình; Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với chính quyền tổ chức kỳ nghỉ dưỡng hè 2024 tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho viên chức, người lao động của Trung tâm. Chuyến nghỉ dưỡng được chia thành 02 đợt: đợt 1 từ ngày 04-06/6/2024, đợt 2 từ ngày 10-12/6/2024.

      Trong chuyến đi này, Đoàn đã ghé thăm, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên – Quê nội Bác Hồ, quê Ngoại Bác Hồ và đền Chung Sơn thờ gia tiên Hồ Chủ tịch. Đoàn được nghe lại những câu truyện đời thường, dân dã của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Về thăm quê Bác, mọi người đều cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị của ngôi nhà tranh vách nứa, những vật dụng đơn sơ, hàng cau, bóng tre xanh rì rào trong gió, nghe những câu chuyện về một người con vĩ đại của dân tộc. Bên cạnh đó, bỏ lại những bộn bề trong cuộc sống, cả đoàn cùng hòa mình vào biển với dòng nước trong xanh, tận hưởng làn gió mát với khung cảnh biển xanh – mây trắng – nắng vàng tuyệt đẹp.

Ảnh: Chương trình Gala ngày 05/6/2024

      Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm cũng tổ chức chương trình Gala với những tiết mục văn nghệ mộc mạc nhưng ấn tượng; tạo cho đoàn có những giờ phút thư giãn thật sự vui vẻ, phấn khởi. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các công đoàn viên trung tâm thể hiện, Ban chấp hành công đoàn còn tổ chức các trò chơi có thưởng vui nhộn; tặng quà cho 10 cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn trung tâm.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Trung – PGĐ Trung tâm tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Ảnh: Đồng chí Vũ Hồng Thu – PGĐ Trung tâm tặng quà cho các cháu thiếu nhi

      Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho viên chức, người lao động cùng người thân tham gia. Kết thúc kỳ nghỉ, viên chức, người lao động  cảm nhận rõ nét hơn sự quan tâm của Lãnh đạo Trung tâm và Ban chấp hành Công đoàn đã thổi thêm luồng sinh khí vui tươi, phấn khởi; đây chính là động lực lớn để tập thể Trung tâm càng thêm đoàn kết, gắn bó và nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Bích TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội