TIN TỨC

Trung thu ấm áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Ngày đăng: 2022-09-08 13:26:04

         Tết Trung thu, là dịp để trẻ em được thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động ý nghĩa. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi, cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm của Thành phố và toàn thể cộng đồng; trong các ngày 06-07/9/2022, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em tại 08 cơ sở bảo trợ xã hội thuộc Sở.

         Ngày 06/9/2022, đồng chí Bạch Liên Hương-Thành ủy viên, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở và Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã đến thăm Trung tâm Phục hồi chức năng Việt-Hàn và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

         Đồng chí giám đốc Sở đã ghi nhận sự chăm sóc tận tâm, chu đáo của các Trung tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; ân cần hỏi thăm, trò chuyện, chung vui cùng các em; chúc các em đón Tết Trung thu thực sự ấm cúng, yêu thương.

Ảnh: Đ/c Bạch Liên Hương-TUV, Giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm PHCN Việt-Hàn

Ảnh: Đ/c Bạch Liên Hương-TUV, Giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội

         Ngày 07/9/2022, đồng chí Nguyễn Hồng Dân-phó giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội cùng đồng chí Kiều Thị Hương-giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em đến thăm Trung tâm chăm sóc người khuyết tật Hà Nội và Trung tâm Bảo trợ xã hội 1. Đồng chí Nguyễn Hồng Dân đã gửi lời thăm hỏi, động viên các em, trao cho các em những món quà của tình nhân ái.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Hồng Dân- Phó giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm chăm sóc người khuyết tật

Ảnh: Đ/c Nguyễn Hồng Dân- Phó giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1

         Cùng ngày, các đồng chí phó giám đốc Sở Hoàng Thành Thái và Nguyễn Quốc Khánh cũng tới thăm, tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em Birla, làng trẻ em SOS, cơ sở cai nghiện ma túy số 2 và Trung tâm Bảo trợ xã hội 3.

Ảnh: Đ/c Hoàng Thành Thái- Phó giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại làng trẻ em SOS

Ảnh: Đ/c Nguyễn Quốc Khánh – Phó giám đốc Sở Lao động-TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 2

         Với mức kinh phí 3.000.000 đồng quà tặng cho mỗi đơn vị, hi vọng rằng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ đón Trung thu trong niềm vui, động viên các em có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Ngô Thị Lục – Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em

Một số hình ảnh