TIN TỨC

Những món quà ngày ý nghĩa giáp Tết
Ngày đăng: 2023-01-19 08:41:48

         Đã trở thành thông lệ, hàng năm, khi Tết đến xuân về, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội lại bắt đầu các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ thường niên, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch thăm và tặng quà Tết, tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức thiết thực như: tặng quà, gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

         Trong ngày 19/01/2023, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Lãnh đạo phòng Lao động – TB&XH huyện Mỹ Đức cùng Lãnh đạo xã, thôn Đại Nghĩa đã tới thăm và tặng quà cho gia đình ông Lê Văn Năm (sinh năm 1937) tại Thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội. Ông Lê Văn Năm là thương binh hạng 1/4, ông bị vết thương sọ não dẫn đến bại liệt, tuổi cao, sức yếu, không đi lại được. Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao quà gồm 2.000.000đ tiền mặt và 01 suất quà trị giá 500.000đ cho gia đình ông Năm, Phòng Lao động – TB&XH huyện Mỹ Đức cũng tặng cho gia đình ông 2.000.000đ tiền mặt và 01 suất quà trị giá 500.000đ.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao quà và tiền cho gia đình ông Lê Văn Năm

         Cùng ngày, Trung tâm cũng trao quà Tết gồm 200.000đ tiền mặt và quà 200.000đ do Công ty CP Cơ khí xây dựng số 5 (COMA 5) hỗ trợ cho 11 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt mà Công ty đang hỗ trợ dài hạn.

Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao quà Tết cho gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

         Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã dành những phần quà ý nghĩa cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô. Nhân dịp năm mới, kính chúc các nhà tài trợ mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục có nhiều đóng góp trong hoạt động phúc lợi của Thành phố trong thời gian tới.

Trần Hữu Trọng – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội