TIN TỨC

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội với "Hành trình trao gửi yêu thương" tại Ứng Hòa
Ngày đăng: 2023-06-17 17:52:20

         Tiếp tục chuỗi hoạt động của dự án thiện nguyện “Hành trình trao gửi yêu thương”, ngày 17/6/2023, tại UBND xã Phù Lưu, huyện Ứng Hòa, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI và Câu lạc bộ Millionaire House tổ chức chương trình Truyền thông về kiến thức làm cha mẹ và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa.

Ảnh: Các đại biểu và chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tham dự chương trình

         Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tiến Trung – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, ông Nguyễn Bá Dân – Phó trưởng ban Dân vận huyện uỷ; bà Phạm Thúy Hòa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa; Bà Nguyễn Đỗ Diệu Linh – Chủ tịch Công ty cổ phần Natra Clover Camp cùng các ông, bà trong Câu lạc bộ doanh nhân Millionaire House; ban lãnh đạo và các cán bộ tuyển sinh của tập đoàn EI group; 50 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ứng Hoà. Giảng viên chia sẻ kiến thức là bà Hoàng Thục Anh – Giám đốc Công ty đào tạo và truyền thông Tre Việt

         Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Đỗ Diệu Linh – Chủ tịch Công ty cổ phần Natra clover Camp cho biết: “Hành trình trao gửi yêu thương là hoạt động do những doanh nhân trong câu lạc bộ Millionaire House khởi xướng. Từ tháng 7/2022 đến nay, chương trình đã thực hiện 6 số tại một số cơ sở bảo trợ xã hội và cộng đồng khó khăn trên địa bàn Thành phố với các hoạt động chính như: trang bị kĩ năng sống, chia sẻ kiến thức, tặng quà cho nhóm đối tượng yếu thế với tổng kinh phí tặng quà lên tới hàng trăm triệu đồng. “Hành trình trao gửi yêu thương” tháng 6 được tổ chức tại Ứng Hòa với mong muốn chia sẻ một số kiến thức làm cha mẹ và mang đến những phần quà thiết thực dành tặng cho 50 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Tuy giá trị vật chất không cao, nhưng đây là tấm lòng, tình cảm chân thành của các doanh nghiệp đối với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Thạc sỹ xã hội học Hoàng Thục Anh chia sẻ về kiến thức làm cha mẹ

         Bên cạnh phần trao đổi của Thạc sỹ xã hội học Hoàng Thục Anh với chị em phụ nữ về những kiến thức rất bổ ích như cách chia sẻ và làm bạn cùng con; không nên dùng đòn roi hay quát mắng; đặt mình ở vị trí của con để có thể hiểu con hơn. … các nhà hảo tâm đã tặng 50 phần quà cho 50 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa, mỗi phần quà gồm sữa tắm và nước giặt trị giá 260.000 đ, tổng kinh phí là 13.000.000đ. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hoà cũng hỗ trợ mỗi chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn 200.000đ, tổng số tiền là 10.000.000đ.

Ảnh: Ông Nguyễn Tiến Trung Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội; bà Phạm Thúy Hòa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa và Bà Nguyễn Đỗ Diệu Linh – Chủ tịch Công ty cổ phần Natra Clover Camp trao kinh phí và quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

         Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội xin trân trọng cảm ơn Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI, Câu lạc bộ doanh nhân Millionaire House, Công ty cổ phần Natra clover Camp, Thạc sỹ Hoàng Thục Anh và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để “Hành trình trao gửi yêu thương” ngày càng được lan tỏa tới nhiều quận, huyện, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Thái Thị Thu Huyền – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội