TIN TỨC

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ Hà Nội tổ chức hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Ngày đăng: 2024-03-03 20:49:27

         Hàng năm cứ mỗi độ tháng 3 về, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; ngày để toàn thế giới thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới. Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, phụ nữ Việt Nam trên mọi miền đất nước cũng tổ chức các hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024).

         Hoà chung không khí sôi nổi, háo hức ấy, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, ngày 02/3/2024, Công đoàn Trung tâm tổ chức hoạt động tham quan kỉ niệm ngày 8-3 cho nữ viên chức, người lao động tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô – Sơn Tây). Tham dự chương trình có đ/c Kiều Thị Hương – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm, các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên cùng với tập thể nữ viên chức, người lao động của Trung tâm.

Ảnh: Đ/c Vũ Hồng Thu – PGĐ Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn phát biểu chúc mừng

         Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn; đồng chí Vũ Hồng Thu – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, gửi lời chúc mừng các nữ viên chức, người lao động của Trung tâm và động viên chị em tiếp tục phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm. Ban chấp hành Công đoàn dã dành tặng những bó hoa tươi thắm cho nữ viên chức, người lao động thay lời cảm ơn những vất vả, đóng góp thầm lặng của chị em vào thành công chung của đơn vị.

Ảnh: Đ/c Vũ Hồng Thu và đ/c Nguyễn Tiến Trung – PGĐ Trung tâm tặng hoa cho nữ cán bộ chủ chốt

         Cùng trong hoạt động của chương trình, các nữ đoàn viên công đoàn được tham quan, tìm hiểu về lịch sử, nét đặc trưng, trải nghiệm các hoạt động văn hoá của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

         Bên cạnh các thăm quan, chụp ảnh lưu niệm, Đoàn thanh niên Trung tâm đã tổ chức các trò chơi giao lưu tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, gắn bó giữa các phòng, đội Trung tâm.

Ảnh: Các đ/c lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng với nữ viên chức, người lao động

         Kết thúc chuyến đi, toàn thể nữ viên chức và người lao động đều cảm thấy phấn khởi, vui tươi, cảm nhận sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm đã chú trọng, chăm lo đời sống tinh thần cho nữ viên chức, người lao động, để luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

* Một số hình ảnh

Đoàn Thị Quỳnh Mai – TT CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội